เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ก่อนใคร ในคอร์สอบรม Digital Marketing 2017


ก้าวเข้าสู่ปี 2017 ซึ่งถือเป็นปีที่ธุรกิจบนโลกดิจิทัลมีแนวโน้มจะเติบโตถึงขีดสุด ผู้บริโภคหันมาซื้อสินค้าหรือบริการบนโลกออนไลน์เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ทำให้แต่ละแบรนด์ต้องแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงพื้นที่ในใจของลูกค้าให้มาเป็นของตน ด้วยวิธีการทางการตลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาเทรนด์ออนไลน์ใหม่ๆ เพื่อให้ตามทันพฤติกรรมของผู้บริโภค หรือการสร้างตัวตนบนเส้นทางออนไลน์ที่กลุ่มเป้าหมายของคุณเดินทางไป (Customer Journey) ซึ่ง ReadyPlanet ได้นำเคล็ดลับการเข้าถึงลูกค้าด้วยวิธีการต่างๆ มาแนะนำผู้ประกอบการในคอร์สอบรม Digital Marketing 2017

 

กว่า 16 ปี ที่ ReadyPlanet ดำเนินกิจการอยู่ในวงการดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการสร้างและพัฒนาระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป การโปรโมทธุรกิจให้กับผู้ประกอบการดิจิทัล ในฐานะพาร์ทเนอร์ของแพลตฟอร์มดิจิทัลยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Google, Facebook, Alibaba และ Baidu การสร้างโมบายล์แอพพร้อมใช้เพื่อธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคบนโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไป ไปจนถึงการจัดคอร์สอบรมสัมมนาเพื่อแนะแนวทางการทำการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการไทยที่มีความสนใจนำความรู้ด้านการตลาดดิจิทัลไปปรับใช้กับธุรกิจ

 

และในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เปิดสอนคอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ขึ้นเป็นครั้งแรก ด้วยหัวข้อใหม่ล่าสุด Digital Customer Journey หรือ การเดินทางของผู้บริโภคก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า ซึ่งหัวข้อนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าใจในพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย และสามารถสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายพบเห็นสินค้า บริการ หรือแบรนด์ของคุณได้ ในทุกๆ เส้นทางที่พวกเขาเดิน

 

ซึ่งในคอร์สอบรม Digital Marketing 2017 จะให้คุณสามารถเรียนรู้การทำการตลาดออนไลน์ เพื่อตอบสนอง Customer Journey พร้อมหัวข้ออื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิเช่น

- Digital Marketing Trends รู้เทรนด์ใหม่ในตลาดดิจิทัล อะไรมา อะไรไป อะไรที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ในปี 2017

- The Secrets of Digital Advertising เผยเคล็ดลับในการทำโฆษณาดิจิทัลที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

- Digital Marketing Planning พบกับ 7 ขั้นตอนในการวางแผนพาธุรกิจของคุณเข้าสู่การเป็นมืออาชีพด้านการตลาดดิจิทัล

- Digital Marketing Strategy and Implement กลยุทธ์และเทคนิค เพื่อความสำเร็จในยุคดิจิทัล ที่ทุกธุรกิจสามารถทำได้

- Create Digital Presence การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ด้วยเครื่องมือดิจิทัลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Website, Blog, Mobile App และ Social Media Page


และนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

และสำหรับสมาชิกท่านใด ที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

 

โทร 02-016-6979 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเข้าร่วมคอร์สอบรมได้เลยค่ะ

 

December 14, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com