เพิ่มเวลาการชมโฆษณาบน Facebook ของลูกค้าด้วยฟังก์ชัน Canvas


ผู้ประกอบการ ที่ทำธุรกิจหรือโปรโมทธุรกิจให้กับผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะคนที่โปรโมทผ่านเฟซบุ๊คเพจ บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่า การต้องแบ่งงบประมาณการทำโฆษณาหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายบนเฟซบุ๊คที่มีอยู่มากมาย อาจทำให้ประสิทธิภาพในการทำโฆษณาไม่ดีเท่าที่ควร 

และหากต้องการให้โฆษณามีประสิทธิภาพเต็มที่ ก็อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายในการโฆษณาเพิ่มอีกหลายเท่าตัว ซึ่งสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีนั้น เรื่องงบประมาณถือเป็นเรื่องสำคัญมาก

 

การทำโฆษณาบนเฟซบุ๊คประกอบไปด้วยหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้ประกอบการเลือกใช้ได้ตามแต่ละจุดประสงค์ของแบรนด์ แต่สำหรับธุรกิจ ที่ต้องการทำโฆษณาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ ไปยังหลากหลายกลุ่มเป้าหมาย ภายในโฆษณาเดียว เฟซบุ๊ค ได้พัฒนาฟีเจอร์ตัวหนึ่งขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของท่านผู้ประกอบการแล้ว

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด แนะนำ Canvas ฟีเจอร์ใหม่ของเฟซบุ๊ค ที่เปิดตัวเมื่อต้นปี 2016 ที่ผ่านมา ว่าเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถรวมทั้งภาพ, ข้อความ, วิดีโอ และ ลิงค์ เอาไว้ได้ในโฆษณาเพียงชิ้นเดียว เอาไว้ในคอลัมน์ ดิจิทัลทิปส์ หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันพุธที่ 19 ตุลาคม 2559 ซึ่งรายละเอียดของฟีเจอร์นี้จะเป็นอย่างไร คุณสามารถติดตามได้จากเนื้อหาข่าวข้างล่างนี้เลยค่ะ

 

 

 October 21, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course