รีวิวภาพบรรยากาศ งานสัมมนา Mobile App for SME เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ


จากสถิติพบว่าปัจจุบันในประเทศไทยมีผู้ใช้สมาร์ทโฟนถึง 48 ล้านเครื่อง! ด้วยขนาดที่กระทัดรัด สามารถพกพาไปได้ทุกที่ และเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวก

ทั้งการสื่อสาร ค้นหาข้อมูล รวมถึงการติดต่อกับแบรนด์ต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว ดังนั้นหากธุรกิจของคุณมีช่องทางที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ก็จะเป็นข้อได้เปรียบในการพิชิตใจลูกค้าช่วยให้ลูกค้า รวมถึงสร้างยอดขายใหม่ ๆ ได้ไม่ยากนัก

 

 

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้จึงทำให้ "โมบายล์แอพ" กลายมาเป็นสื่อช่องทางใหม่ที่จะช่วยเชื่อมต่อธุรกิจกับผู้บริโภคเข้าหากัน มีฟังก์ชันที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ธุรกิจ และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค สามารถใช้งานได้ง่ายและรวดเร็วผ่าน Brand Icon บนหน้าจอสมาร์ทโฟน แต่การจะมีโมบายล์แอพสำหรับธุรกิจได้นั้น ส่วนใหญ่มักจะพบเห็นจากธุรกิจหรือองค์กรใหญ่ ๆ ระดับประเทศแทบทั้งสิ้น เหตุผลก็เพราะการสร้างโมบายล์แอพ จำเป็นต้องใช้บุคลากรที่มีความรู้เฉพาะด้าน ใช้เวลานาน รวมถึงต้องใช้เงินทุนสูง ถึง 1.3-7 ล้านบาท ต่อ 1 แอพ

ดังนั้น บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ และได้พัฒนาแพลตฟอร์มการสร้างแอพที่ชื่อว่า “Shappy SME App” ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถมีโมบายล์แอพได้ง่ายขึ้น และทั้งนี้ยังได้จัดงานสัมมนา “Mobile App for SME” ขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เพื่อให้ข้อมูลกับผู้ประกอบการไทย เกี่ยวกับการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตัวเอง ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก โดยภาพบรรยากาศจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้เลยครับ

 

เวลา 13:30 น. ได้เริ่มมีการเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด

เวลา 14:00 น. เริ่มงานสัมมนา “Mobile App for SME” เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ โดยมี คุณภาณุวัฒน์ วันทวงศ์ เจ้าหน้าที่การตลาด และคุณณัฐวดี อุณยะวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวทักทายผู้มาเข้าร่วมงาน และแนะนำโมบายล์แอพ “Shappy Open House” ซึ่งเป็นแอพตัวอย่างที่ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาทุกท่านสามารถดาวน์โหลด และทดลองใช้งานจริงภายในงาน

 

หลังจากนั้น คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้กล่าวเปิดงาน และเริ่มการบรรยายในหัวข้อ เทรนด์ในโลกดิจิทัล และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเมื่อสมาร์ทโฟน และโมบายล์แอพเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้น

ซึ่งจากสถิตินั้นมีจำนวนสมาร์ทโฟนในประเทศไทยมากถึง 48 ล้านเครื่อง และผู้บริโภคในปัจจุบันนิยมออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนมากถึง 5.7 ชั่วโมงต่อวัน และการบริโภคสื่อผ่านโมบายล์แอพนั้นมีสัดส่วนถึง 57% ในขณะที่ผ่าน desktop 38% และ mobile web เพียงแค่ 8% ซึ่งในปัจจุบันโมบายล์แอพถือได้ว่าเป็นสื่อที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการไทย

เวลา 14:30 น. คุณภาณุวัฒน์ วันทวงศ์ เจ้าหน้าที่การตลาด และ คุณณัฐวดี อุณยะวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มาบรรยายแนะนำ Shappy SME App แพลตฟอร์มสร้างโมบายล์แอพสำหรับธุรกิจ ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถมีโมบายล์แอพในแบรนด์ของตัวเองได้ง่ายขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจ ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้

 

เวลา 15:00 น. คุณรักรัตน์ สัจจเทพ ผู้จัดการฝ่าย บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มาบรรยายถึงฟังก์ชั่นเด่นสำหรับเพิ่มยอดขาย อาทิเช่น Flash News, ฟังก์ชั่น Shop ร้านค้าบนโมบายล์แอพ เป็นต้น รวมถึงการนำแอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจ

 

เวลา 15:30 น. จบงานสัมมนา และเปิดให้ผู้ที่มาเข้าร่วมงานสัมมนาสามารถขอรับคำปรึกษาในการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับตนเอง พร้อมตอบคำถามและข้อสงสัยเกี่ยวกับ Shappy SME App โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพ

 

 

และสำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจอยากมีโมบายล์แอพในแบรนด์ของตัวเองด้วย Shappy SME App

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมโดย คลิกที่นี่ หรือ โทร 02-016-6877

 

 

October 04, 2016
Panuwat Wanthawong
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course