ได้ผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง กับคอร์สอบรม LINE@ Boot Camp ครั้งที่ 2 และ 3

ต่อเนื่องจากความสำเร็จในครั้งแรก ReadyPlanet ได้จัดคอร์สอบรม LINE@ Boot Camp ครั้งที่ 2 และ 3 ขึ้นในวันที่ 20 และ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบที่สนใจใช้ LINE@ เป็นตัวช่วยธุรกิจให้สามารถติดต่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ทั้ง 2 รอบค่ะ

 

สำหรับ คอร์สอบรม LINE@ Boot Camp ครั้งที่ 2 นั้น เราได้รับเกียรติจากวิทยากรสาวมากความสามารถ คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer ของ ReadyPlanet และ LINE@ Certified Trainer ที่อายุน้อยที่สุดของประเทศไทย มาให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมคอร์สอบรมในวันที่ 20 กันยายน 2559

 

และสำหรับวิทยากรของ คอร์สอบรม LINE@ Boot Camp ครั้งที่ 3 ดำรงตำแหน่ง Manager - Online Advertising ของ ReadyPlanet คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล ผู้เชี่ยวชาญการทำโฆษณาทั้ง Google AdWords และ Facebook Ads รวมถึงดูแลทีมขาย เพื่อให้คำแนะนำในด้านโฆษณาออนไลน์แก่ผู้ประกอบการตั้งแต่เบื้องต้น ไปจนถึงการวางแผนทำโฆษณาในเชิงลึก มาให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมคอร์สอบรมในวันที่ 21 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา

 

ซึ่งทั้งสองท่านได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ LINE@ เพื่อธุรกิจ ตั้งแต่วิธีการสมัครใช้งาน ไปจนถึงเทคนิคในการใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารการตลาดไปยังเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่ม อาทิเช่น

- Broadcast ข้อความ : แจ้งข่าวง่าย แค่คลิกเดียวถึง Followers ทุกคน
- สร้าง Greeting Message : สื่อสารกับ Follower คนใหม่ด้วยข้อความที่จูงใจได้ง่ายๆ
- สร้าง Auto-Reply : ตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติ เพื่อสื่อสารกับลูกค้าได้ในเวลาที่ไม่สะดวก
- สร้าง Keyword-Reply : ไม่ต้องตอบคำถามซ้ำ ตั้ง Keyword ที่ใช่ แล้วให้ระบบตอบคอยให้
- สร้าง Poll & Survey : ทำแบบสอบถามออนไลน์ที่มีให้เลือกหลายเทมเพลต
- สร้างคูปอง E-Coupon : ทำง่าย ๆ แค่ใส่ภาพและเขียนเงื่อนไขการใช้งาน
- สร้างบัตรสะสมแต้ม : เชิญชวนให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำด้วยบัตรสะสมแต้มบน LINE
- ดูสถิติ : ตรวจสอบจำนวน Follower และยอดการเข้าถึง LINE@ ในแต่ละวัน
- เพิ่ม Admin : ให้ผู้ประกอบการไม่ต้องคอยตอบข้อความของลูกค้าเพียงคนเดียวอีกต่อไป

 

ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของฟีเจอร์บน LINE@ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ ในการสื่อสารกับลูกค้า เพื่อการปิดการขายที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ซึ่งภายในคอร์สอบรม LINE@ Boot Camp นอกจากจะพูดถึงวิธีใช้ฟีเจอร์ต่างๆแล้ว ยังได้เล่าถึงเทคนิคในการใช้ LINE@ เพื่อธุรกิจให้ได้ผลลัพธ์ เช่น วิธีสร้าง Account Page เพื่อเพิ่ม Traffic จาก Search Engines, วิธีการดูสถิติ และบริหารจัดการบัญชี, LINE@ ช่วยธุรกิจได้อย่างไร, วิธีเพิ่มจำนวนผู้ติดตามใน LINE@ เป็นต้น

และนอกจากนั้น ยังได้จัดให้มีการ ถาม – ตอบ จากผู้เข้าร่วมคอร์สอบรม โดยมี คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ General Manager ของ ReadyPlanet และ LINE@ Certified Trainer รุ่นแรกของประเทศไทย มาช่วยให้คำตอบแก่ผู้ประกอบการ ซึ่งเราได้นำภาพบรรยากาศของคอร์สอบรม LINE@ Boot Camp ทั้ง 2 ครั้ง มาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

และสำหรับการจัดคอร์สอบรมตั้งแต่ครั้งที่ 4 เป็นต้นไป เราจะขอเปลี่ยนชื่อจาก LINE@ Boot Camp เป็น "LINE@ for SMEs" ที่ถึงแม้ชื่อจะเปลี่ยนไป แต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการ SME ไทยดังเช่นเดิมค่ะ ซึ่งหากผู้ประกอบการท่านใด สนใจเข้าร่วม "คอร์สอบรม LINE@ for SMEs" ในรอบที่ 4 5 และ 6 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 12 และ 19 ตุลาคม 2559

 

สำรองที่นั่ง โทร 02-016-6979 หรือ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดของการอบรม

 

September 23, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com