ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการตลาดดิจิทัล 3 ทีมงาน ReadyPlanet ได้รับ LINE@ Certified Trainer อย่างเป็นทางการ

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ ReadyPlanet ที่ทีมงานของเรา ได้รับ LINE@ Certified Trainer อย่างเป็นทางการถึง 3 ท่านด้วยกัน! นำทีมโดย คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ General Manager ของ ReadyPlanet ที่ได้รับ Certified เป็น 1 ใน 2 คนแรกของประเทศไทย ตามด้วย คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล Manager - Online Advertising และ คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer ซึ่งทั้ง 2 ท่าน ได้เดินทางไปทำสัญญาข้อตกลงในการเป็น LINE@ Certified Trainer ที่บริษัท ไลน์ ประเทศไทย จำกัด เมื่อวันพฤหัสที่ 25 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมาค่ะ

 

ด้วยผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น LINE ที่สูงถึง 33 ล้านคน คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 83 ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตผ่านมือถือในประเทศไทย ทำให้ ReadyPlanet เล็งเห็นโอกาสที่จะผลักดันผู้ประกอบการไทย ให้สามารถนำแอพพลิเคชั่นดังกล่าวมาใช้เพื่อส่งเสริมการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และเพื่อเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า ว่าจะสามารถทำตลาดบนโลกดิจิทัลได้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

LINE@ เป็นบริการเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สามารถส่งข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรมไปหาผู้ติดตามของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยก่อนใช้ LINE@ จะต้องมีอีเมลที่ลงทะเบียนไว้กับ LINE Chat อยู่ก่อนแล้ว และสำหรับเหตุผลที่ธุรกิจควรใช้ LINE@ แทนที่จะใช้ LINE Chat ในการสื่อสารธุรกิจ คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ General Menager ของเรา ให้เหตุผลว่า

"LINE Chat ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้พูดคุยสื่อสารกับเพื่อน คนรัก หรือ สมาชิกในครอบครัวเป็นหลัก จึงจำกัดการเพิ่มเพื่อนไว้ที่ 5,000 คน แต่ LINE@ นั้น ออกแบบมาเพื่อธุรกิจโดยเฉพาะ จึงรองรับ Followers ได้เยอะกว่ามาก อีกทั้งมีเครื่องมือต่าง ๆ ที่เอื้ออำนวยให้ธุรกิจ สามารถพูดคุยโต้ตอบกับลูกค้าได้ในลักษณะ Two-way Communication ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการ สามารถใกล้ชิด และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น"

จากประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา เราพบว่าลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในการทำ Digital Marketing จะใช้ Digital Solution ในลักษณะผสมผสานแต่ละแพลตฟอร์มเข้าด้วยกัน นอกจากการใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป หรือทำโฆษณาออนไลน์เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง ReadyPlanet เห็นว่า LINE@ คือเครื่องมือใหม่ที่สำคัญสำหรับการสื่อสารการตลาดกับลูกค้าเป้าหมายอีกทางหนึ่ง หากผู้ประกอบการสามารถนำไปประยุกต์ใช้อย่างถูกต้อง ร่วมกับ Digital Solution อื่น ๆ ก็จะสามารถเพิ่มโอกาสบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้มากขึ้น

ซึ่งในวันนี้ เรามีบุคลากรถึง 3 ท่าน ที่สามารถถ่ายทอดความรู้ และให้ความเข้าใจเกี่ยวกับ LINE@ ซึ่งได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการ โดยนอกจากคุณภราดร สุจริตอภิรักษ์แล้ว ยังมี คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล (Manager - Online Advertising) ที่เริ่มเข้าสู่วงการตลาดดิจิทัลตั้งแต่เพิ่งจบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย และไต่ระดับจาก Online Advertising Specialist ขึ้นสู่ตำแหน่ง Manager ตั้งแต่อายุเพียง 28 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญการทำโฆษณาทั้ง Google AdWords และ Facebook Ads รวมถึงดูแลทีมขาย เพื่อให้คำแนะนำในด้านโฆษณาออนไลน์แก่ผู้ประกอบการตั้งแต่เบื้องต้น ไปจนถึงการวางแผนทำโฆษณาในเชิงลึก

คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ (Digital Marketer) ผู้มีประสบการณ์ด้านการสร้างแบรนด์และการตลาดออนไลน์ให้กับธุรกิจ SMEs กว่า 50 ธุรกิจ ในระยะเวลา 5 ปี, วิทยากรคอร์สอบรม และงานสัมมนาด้านการตลาดออนไลน์ต่างๆของ ReadyPlanet รวมถึง เป็นวิทยากรรับเชิญให้กับธนาคารกสิกร ในงาน K SME Care "Facebook Marketing" และยังเป็น LINE@ Certified Trainer ที่อายุน้อยที่สุดอีกด้วยค่ะ

และในวันนี้ เราได้นำภาพบรรยากาศการเดินทางไปเซ็นสัญญาเพื่อเป็น  LINE@ Certified Trainer อย่างเป็นทางการ ของ คุณสุเมธ และ คุณวิลาสินี มาฝากสมาชิกทุกท่านกันด้วยค่ะ

 

รายละเอียดข่าวประชาสัมพันธ์เรื่องทีมงาน ReadyPlanet ได้รับ LINE@ Certified Trainer จากสื่อต่างๆ

 




 



และนอกจากความชื่นชมยินดีกับ 3 บุคคลากรของเราแล้ว ReadyPlanet ยังมี ข่าวดีอีก 1 ข่าว มาฝากผู้ประกอบการ ด้วยการ เปิดตัวคอร์สอบรมใหม่ล่าสุด LINE@ Boot Camp ที่จะให้คุณได้เรียนรู้ วิธีการใช้แอพพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง LINE เปิดโอกาสเข้าถึงลูกค้าบนโลกออนไลน์ที่มากขึ้น ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันพุธที่ 14 กันยายน 2559 เวลา 13.00 - 16.30 น. ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด

 

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม LINE@ Boot Camp คอร์สอบรมการตลาดดิจิทัลผ่านการใช้ LINE@ 

สำรองที่นั่ง โทร 02-016-6979 หรือ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดของการอบรม

 

September 01, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com