รีวิว เคล็ดลับทำธุรกิจ ที่ได้จากงานสัมมนา SEM for SMEs Get Ready with Google AdWords ครั้งที่ 8

สืบเนื่องจาก ReadyPlanet ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์มากว่า 16 ปี อีกทั้งยังเพิ่งได้รับรางวัล "Highest Customer Service Satisfaction, Thailand" หรือ รางวัลความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดในประเทศไทย จาก Google Thailand มาหมาดๆ ได้มีโอกาสจัดงานสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดผ่านโฆษณา Google AdWords ร่วมกับ Google Thailand 

ภายใต้ชื่องานสัมมนา SEM for SMEs Get Ready with Google AdWords ซึ่งงานในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 ท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีตลอดมา ในวันนี้ เราจึงได้นำส่วนหนึ่งของงานสัมมนา มาร่วมแชร์ให้กับผู้ประกอบการ และสมาชิกทุกท่านได้ชมกันค่ะ

ทำความรู้จักกับงาน SEM for SMEs Get Ready with Google AdWords กันก่อน

งานสัมมนา SEM for SMEs Get Ready with Google AdWords มีจุดมุ่งหมายที่จะแนะนำโฆษณา Google AdWords ให้กับผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ โดยชี้ให้เห็นถึงวิธีการทำงานของโฆษณา เทคนิคการทำโฆษณา และประโยชน์ที่จะได้รับจากการทำโฆษณา โดยเราได้แบ่งแต่ละประเด็นออกเป็นหัวข้อ และให้ผู้เชี่ยวชาญของหัวข้อนั้น ๆ มาทำหน้าที่บรรยาย เพื่อความเข้าใจที่สมบูรณ์แก่ผู้ประกอบการค่ะ

ลักษณะการจัดงานสัมมนา

งานสัมมนา SEM for SMEs Get Ready with Google AdWords ครั้งที่ 8 จัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท กูเกิล (ประเทศไทย) จำกัด ในวันที่ 26 สิงหาคม 2559 เวลา 13.00 – 16.30 น. ที่ผ่านมา โดยมีผู้ชำนาญการจากหลากหลายสถาบันมาให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ อาทิเช่น

 

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด มาทำหน้าที่กล่าวเปิดงานและอธิบายเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นมาของ ReadyPlanet ค่ะ

 

คุณอภิชญา เตชะมหพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Partner Manager) บริษัท กูเกิล ประเทศไทย จำกัด ได้มาให้ความรู้ในเรื่องของ สถิติ และข้อมูลที่น่าสนใจของพฤติกรรมผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการเห็นภาพว่า ปัจจุบันมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นมาก และจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งแทบจะทั้งหมดของจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ต รู้จัก และเคยใช้งาน Google มาก่อน จึงเป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบการ จะฉกฉวยโอกาสในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำของผู้บริโภคออนไลน์ผ่าน Google AdWords ค่ะ

 

ลภัสภาส์ อ้นทิม ผู้ช่วยผู้จัดการ (Assistant Manager) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ก็ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ เทคนิคในการทำโฆษณากับ Google AdWords แบบเจาะลึก เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ผลลัพธ์จากการทำโฆษณาที่ดีที่สุด และยังได้ปแนะนำถึงข้อดีที่จะได้รับเมื่อใช้บริการโฆษณา Google AdWords กับ ReadyPlanet ด้วยค่ะ

คุณอนิรุจน์ อัศววุฒ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเอส เร้นท์ จำกัด ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากการใช้ Google AdWords กับ ReadyPlanet โปรโมทธุรกิจ ให้มาร่วมแชร์เคล็ดลับการทำธุรกิจ รวมถึงข้อคิดดีๆในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์แก่ผู้เข้าร่วมงานสัมมนา โดยมี คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ทำหน้าที่สัมภาษณ์ความประทับใจในครั้งนี้ค่ะ

 

ปิดท้ายกันด้วยการให้บริการ Private Consultation หรือ การพบปะ พูดคุย และปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet เพื่อรับคำแนะนำในการทำโฆษณาออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมกับมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการทำโฆษณา Google AdWords มามอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาโดยเฉพาะเลยค่ะ


สมาชิกทุกท่าน สามารถชมภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนาได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับท่านใด ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดีๆแบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet และท่านใด ที่สนใจสมัครใช้บริการ Google AdWords กับ ReadyPlanet

 

คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียกเพิ่มเติม หรือโทร 02-016-6988 เพื่อติดต่อพนักงานค่ะ

 

August 31, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com