ก้าวทันความรู้ใหม่ ในการทำโฆษณาบน Google ไปกับงานสัมมนา SEM for SME Get Ready with Google AdWords ครั้งที่ 7


ได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับงานสัมมนา SEM for SME Get Ready with Google AdWords ตลอด 6 ครั้งที่ผ่านมา สำหรับงานใน ครั้งที่ 7 นี้ ทีมงาน ReadyPlanet และผู้บริหารจาก Google ประเทศสิงคโปร์ ได้นำความรู้ดี ๆ มาแชร์ให้กับผู้ประกอบการ SMEs กันอย่างท่วมท้นเลยค่ะ โดยงานในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด และในวันนี้ เราจะขอยกหัวข้อที่น่าสนใจ พร้อมกับภาพบรรยากาศความประทับใจภายในงาน มาฝากทุกท่านกันค่ะ




จุดมุ่งหมายของงานสัมมนาแต่ละครั้งของเรา คือความตั้งใจที่จะแนะนำโฆษณา Google AdWords ให้กับผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ โดยชี้ให้เห็นถึงวิธีการทำงานของโฆษณา เทคนิคการทำโฆษณา และประโยชน์ที่จะได้รับจากการทำโฆษณา โดยเราได้แบ่งแต่ละประเด็นออกเป็นหัวข้อ และให้ผู้เชี่ยวชาญของหัวข้อนั้น ๆ มาทำหน้าที่บรรยาย เพื่อความเข้าใจที่สมบูรณ์แก่ผู้ประกอบการค่ะ



สำหรับช่วงต้นของงานสัมมนา เราได้รับเกียรติจาก คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด มาทำหน้าที่กล่าวเปิดงานสัมมนาในครั้งนี้ และ ยังมี คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ มาทำหน้าที่ดำเนินรายการตลอดงานสัมมนาเลยค่ะ




หลังจากกล่าวเปิดงานแล้ว คุณอภิชญา เตชะมหพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Partner Manager) บริษัท กูเกิล ประเทศไทย จำกัด ก็ได้มาให้ความรู้ในเรื่องของ สถิติ และข้อมูลที่น่าสนใจของพฤติกรรมผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการเห็นภาพว่า ปัจจุบันมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นมาก และจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งแทบจะทั้งหมดของจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ต รู้จัก และเคยใช้งาน Google มาก่อนทั้งสิ้นค่ะ

 


ต่อกันด้วยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทั้งในด้านการทำการตลาดออนไลน์ และไอที อย่าง คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ก็ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ เทคนิคในการทำโฆษณากับ Google AdWords แบบเจาะลึก เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ผลลัพธ์จากการทำโฆษณาที่ดีที่สุด และยังแอบกระซิบถึงข้อดีที่จะได้รับเมื่อใช้บริการโฆษณา Google AdWords กับ ReadyPlanet ด้วยค่ะ

 


มาถึงช่วงสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดออนไลน์ (Online Advertising Manager) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มาบอกเล่าถึงความประทับใจของผู้ประกอบการ ในการทำโฆษณา Google AdWords กับ ReadyPlanet ทั้งในแง่ของการให้บริการ และผลลัพธ์ความสำเร็จ ซึ่งทางเราได้จัดเตรียมไว้ในลักษณะของคลิปวิดีโอ ที่ผู้ประกอบการถ่ายทอดความประทับใจออกมาจากปากของตนเองค่ะ

 

 

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานจริง ๆ แล้วค่ะ กับการให้บริการ Private Consultation หรือ การพบปะ พูดคุย และปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet เพื่อรับคำแนะนำในการทำโฆษณาออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมกับมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการทำโฆษณา Google AdWords มามอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาโดยเฉพาะเลยค่ะ


สมาชิกทุกท่าน สามารถชมภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนาได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับท่านใด ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดีๆแบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet และท่านใด ที่สนใจสมัครใช้บริการ Google AdWords กับ ReadyPlanet

 

คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียกเพิ่มเติม หรือโทร 02-016-6988 เพื่อติดต่อพนักงานค่ะ

 

August 17, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com