1 ใน 2 คนแรกของประเทศไทย ReadyPlanet ได้รับ LINE@ Certified Trainer อย่างเป็นทางการ

คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ General Manager ของ ReadyPlanet ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท ไลน์ ประเทศไทย จํากัด ให้เป็น LINE@ Certified Trainer ที่สามารถจัดอบรมเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับ LINE@ ให้กับผู้ประกอบการได้อย่างครบถ้วน ซึ่งในประเทศไทย มีเพียง 2 ท่านเท่านั้นที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

ReadyPlanet ในฐานะผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยมากว่า 16 ปี เป็นพันธมิตรกับบริษัทระดับโลก 4 แห่ง ได้แก่ Google, Facebook, Baidu และ Alibaba ด้วยประสบการณ์ในวงการการตลาดดิจิทัลที่ยาวนาน จากการดูแลผู้ประกอบการกว่า 16,000 ราย ทำให้เราเห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป 

ด้วยกระแสโลกที่ไหลไปอย่างรวดเร็วในยุคอินเทอร์เน็ตเช่นนี้ ทำให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีบางราย ไม่มีเวลาที่จะปรับตัวหรือศึกษา รวมถึงเล็งเห็นความสำคัญของสื่อออนไลน์ใหม่ๆ  ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากประสบการณ์การตลาดดิจิทัล ReadyPlanet ตระหนักมากขึ้นว่า LINE@ เป็นหนึ่งในช่องทางการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยความคุ้มกับค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงเกินไป โดย LINE@ สามารถเป็นได้ทั้ง ระบบที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า(CRM) ไปจนถึงใช้เป็นสื่อในการปิดการขายได้ เมื่อเราเล็งเห็นเช่นนี้จึงมีความตั้งใจที่อยากจะเผยแพร่ความรู้และวิธีการให้แก่ลูกค้าสามารถนำไปใช้ต่อยอดกับธุรกิจได้

 

คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง General Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทั้งทางด้าน IT, การตลาดออนไลน์, การสร้างแอพพลิเคชัน, และยังเป็นผู้คิดค้นและพัฒนาระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปอย่าง VelaEasy ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท ไลน์ ประเทศไทย จํากัด ให้เป็น LINE@ Certified Trainer อย่างเป็นทางการ 

ซึ่งคุณภราดร ถือเป็น 1 ใน 2 คนแรกของประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองว่ามีองค์ความรู้ที่จะถ่ายทอดคุณสมบัติ และให้ความเข้าใจเกี่ยวกับ LINE@ ได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน ซึ่งคุณภราดรได้เดินทางไปเซ็นสัญญาเพื่อเป็น LINE@ Certified Trainer ที่ออฟฟิศของ LINE ประเทศไทย ในช่วงบ่ายวันนี้ (11/08/2559)

 

ซึ่งทุกท่านสามารถชมภาพบรรยากาศ ได้ที่อัลบัมด้านล่างนี้เลยค่ะ

และในอีกไม่ช้านี้ ReadyPlanet จะมีการเปิดคอร์สอบรมใหม่ล่าสุดที่เปิดสอนเกี่ยวกับ LINE@ โดยเฉพาะ เพื่อผลักดันผู้ประกอบการ ให้สามารถใช้ช่องทางบนโลกออนไลน์ ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างยอดขายได้สำเร็จ ซึ่งคอร์สอบรมจะมีขึ้นเมื่อใดนั้น อดใจรออีกไม่นาน ทาง ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet จะนำข่าวสารมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบกันแน่นอนค่ะ

 

August 11, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com