บรรยากาศคอร์สอบรม คอร์ส Digital Marketing 2016 เดือน กรกฎาคม 59


ปี 2016 ปีที่การตลาดออนไลน์ที่มีการแข่งขันสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ผู้ประกอบการออนไลน์ทุกท่าน จึงต้องเตรียมตัวรับมือให้ดี กับคู่แข่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้น ร้านค้าและแบรนด์ต่างๆจะกระโดดเข้ามาสู่โลกดิจิทัลมากขึ้น สื่อออนไลน์ และโลกออนไลน์มีบทบาทการค้าขายและการทำธุรกิจอย่างมหาศาล

การโฆษณา และการโปรโมทต่างๆ มีแนวโน้มจะเกิดการแข่งขันที่สูง มีกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ ที่สอดคล้องกับโลกออนไลน์มากมาย ทั้งเทคนิคการขาย เทคนิคการโฆษณา เช่น การใช้โมบายล์แอพ, ใช้ Video Content ในรูปแบบสามมิติ เป็นต้น เข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค

เมื่อทิศทางการตลาดดิจิทัลเป็นเช่นนี้ ผู้ประกอบการบนโลกออนไลน์จึงเกิดความรู้สึกตื่นตัว ในการเข้าใจการวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ในปี 2016 ให้ได้ก่อน เพื่อความสำเร็จที่มากกว่า ซึ่ง ReadyPlanet ได้ตอบสนองความต้องการนั้นของผู้ประกอบการ โดยการจัดคอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ค่ะ

โดยวิทยากรของเรา ได้รับเกียรติจากผู้บริหารที่เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ในด้านการทำการตลาดดิจิทัล อย่าง คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่นอกจากจะมาพูดถึงเทรนด์ใหม่ที่จะมาแรงในตลาดดิจิทัลปัจจุบันแล้ว

 

ยังพูดถึงเคล็ดลับการทำโฆษณาออนไลน์, วิธีการวางแผนการทำการตลาดให้ประสบผลสำเร็จ, และเผยช่องทางการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลที่จะส่งผลดีต่อธุรกิจ SMEs ไทยด้วยค่ะ

และในวันนี้ เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

สำหรับสมาชิกท่านใด ที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่


โทร 02-016-6979 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเข้าร่วมคอร์สอบรมได้เลยค่ะ

 

August 02, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com