มาแล้ว! บรรยากาศจากงานสัมมนาครั้งพิเศษ Double Blues for SMEs ครั้งที่ 7


จบลงไปแล้วสำหรับงาน Double Blues for SMEs ที่ ReadyPlanet ผู้เป็นตัวแทนให้บริการโฆษณาบน Facebook อย่างเป็นทางการ รายแรกและรายเดียวสำหรับธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย จับมือกับ Facebook Singapore จัดงานนี้ขึ้นมาเป็นครั้งที่ 7 ท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีเช่นเดิม

ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ เพื่อให้ผู้ประกอบการ ได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดด้วย Facebook แบบเน้นผลลัพธ์ อีกทั้งยังได้แรงบันดาลใจในการดำเนินธุรกิจออนไลน์มากขึ้น โดยรายละเอียดภายในงาน มีดังต่อไปนี้ค่ะ

 

เวลา 13.30 น. คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรกล่าวเปิดงานสัมมนาครั้งนี้


เวลา 13.45 น. คุณรัตติกร คลังสุนทรรังษี Partner Manager, Thailand จาก Facebook Singapore อธิบายกลยุทธ์ในการดูแลเพจให้มีประสิทธิภาพ และเทคนิคการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆบนเฟซบุ๊คเพื่อเพิ่มลูกค้าให้กับธุรกิจ

เวลา 14.30 น. คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ ทำหน้าที่เป็นผู้ซักถาม คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล และ คุณรัตติกร คลังสุนทรรังษี ในประเด็นการอภิปรายเพื่อให้ผู้ประกอบการรู้จัก และเข้าใจเทคนิคในการทำโฆษณา Facebook ให้ได้ผลดี ให้ตอบโจทย์ธุรกิจ จากประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในการบริหารโฆษณาออนไลน์ให้ลูกค้านับพันราย และ อธิบายสิ่งที่ผู้ประกอบการจะได้รับเมื่อใช้บริการกับ ReadyPlanet

เวลา 15.30 น. คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล รับหน้าที่พิธีกร ผู้ทำการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการที่ใช้บริการโฆษณา Facebook กับ ReadyPlanet ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จจากการทำโฆษณาในงานนี้

เวลา 16.00 น. ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาเข้ารับคำปรึกษากับ Online Advertising Specialist จาก ReadyPlanet แบบตัวต่อตัว


 

และวันนี้ เราจึงได้นำเอาภาพบรรยากาศ และความประทับใจภายในงานสัมนนามาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

และนี่ก็คือบรรยากาศ รวมถึงความรู้ดีๆ ที่ผู้ประกอบการได้รับจากงานสัมมนา Double Blues for SMEs ครั้งที่ 7 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ ซึ่งหากผู้ประกอบการท่านใด สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดีๆแบบนี้ในครั้งหน้า คุณสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet หรือหากผู้ประกอบการท่านใด สนใจทำโฆษณาออนไลน์บน Facebook กับ ReadyPlanet

 

คุณสามารถ คลิกที่นี่ หรือ โทร 02-016-6988 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

 

 July 28, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com