ReadyPlanet พาผู้ประกอบการไปจัดงานสัมมนา SEM for SME ครั้งที่ 6 ถึงออฟฟิศ Google Thailand

ในปัจจุบัน มีคนไทยถึง 50% ที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์ และถ้ามองจากผลวิจัยของ Google จะเห็นว่า ใน 1 วัน ผู้ใช้ Internet จะก้มลงมองสมาร์ทโฟนของตนเองกว่า 150 ครั้ง และใช้งานอินเทอร์เน็ตนานกว่า 5 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งสิ่งที่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตบน Desktop ทำบ่อยที่สุดเป็นอันดับ 1 คือ การค้นหาข้อมูลบ Google

ดังนั้น ผู้ประกอบการที่หันมาโปรโมทธุรกิจบนโลกออนไลน์ จึงได้คาดหวังให้ธุรกิจของตน สามารถแย่งชิงพื้นที่ บน Search Engine ขนาดใหญ่อย่าง Google ได้ ด้วยการทำให้แบรนด์อยู่ในอันดับต้นๆของคำค้นหา ซึ่งสิ่งที่จะช่วยผู้ประกอบการ ให้เห็นผลสำเร็จในการโฆษณาได้เร็วที่สุดคือ การทำโฆษณา Google AdWords

ReadyPlanet มีความคาดหวังอยากให้ผู้ประกอบการบนโลกดิจิทัล ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ด้วยการทำโฆษณาออนไลน์ จึงได้จัด งานสัมมนาฟรี! "SEM for SMEs" Get Ready With Google AdWords ขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท กูเกิล ประเทศไทย จำกัด ชั้น 14 อาคาร ปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ค่ะ

ซึ่ง คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้เกียรติมาทำหน้าที่กล่าวเปิดงานสัมมนาในครั้งนี้ค่ะ


สำหรับเนื้อหาของการสัมมนาในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับความรู้มากมาย ทั้งสิถิติและข้อมูลของพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่น่าสนใจ จาก คุณ อภิชญา เตชะมหพันธ์ (Strategic Partner Manager) บริษัท กูเกิล ประเทศไทย จำกัด


และยังมีวิทยากรจาก ReadyPlanet อย่าง คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับ เทคนิคในการทำโฆษณากับ Google AdWords แบบเจาะลึก เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และยังให้คำแนะนำถึงสิ่งที่จะได้รับเมื่อใช้บริการกับ ReadyPlanet ค่ะ


และนอกจากวิทยากรทั้ง 3 ท่านแล้ว เรายังได้เชิญผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากการ ใช้ Google AdWords เพื่อโปรโมทธุรกิจออนไลน์ ซึ่งก็คือ คุณณัฏฐยศ สุริยเสนีย์ เจ้าของเว็บไซต์ suriyafuneral.com ที่ไปร่วมแชร์ประสบการณ์ รวมถึงเคล็ดลับความสำเร็จจากการทำโฆษณา Google AdWords กับ ReadyPlanet อย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ให้กับงานสัมนนาในครั้งนี้ด้วยค่ะ


และสุดท้าย เรายังได้จัดให้มีการ Private Consultation หรือการพบปะ พูดคุย และปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet เพื่อรับคำแนะนำในการทำโฆษณาออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมกับมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการทำโฆษณา Google AdWords มามอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาโดยเฉพาะเลยค่ะ


และวันนี้ ReadyPlanet ได้นำภาพบรรยากาศทั้งหมดภายในงานสัมมนา "SEM for SMEs" Get Ready With Google AdWords ครั้งที่ 6 มาให้ทุกท่านได้รับชมกัน ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com