ReadyPlanet Success Story : สร้างความน่าเชื่อถือให้กลุ่มเป้าหมาย คุณชาญชัย เจ้าของบริษัท อลูโฮมเดคคอร์เรชั่น เลือกใช้โฆษณา Google AdWords


ความปลอดภัยคือหัวใจสำคัญในการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด หรือ อาคารสำนักงาน ต่างถูกเก็บสะสมไปด้วยทรัพย์สินที่มีมูลค่า เช่น เอกสาร ของมีค่า หรือแม้แต่บุคคลที่รัก 

ดังนั้น การทำให้ที่อยู่อาศัยเป็นที่ปลอดภัยสูงสุด เจ้าของบ้านจึงต้องเสาะหาอุปกรณ์ หรือวิธีการที่จะให้บ้านปลอดภัยจากเหล่าแมลงต่างๆ  และภัยคุกคามอื่นๆ ที่จะมาทำอันตรายแก่ครอบครัวของคุณ

สิ่งที่เจ้าของบ้านต้องนึกถึงเมื่อคิดถึงความปลอดภัยของคนในครอบครัว คือการติดตั้งประตู หน้าต่างให้แข็งแรง ทนทาน ยากแก่การงัดแงะ ด้วยการติดเหล็กดัด หรือติดมุ้งลวด  ที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยของคนที่รักให้พ้นจากอันตรายที่จะเกิดขึ้น 

 

 

วันนี้ ReadyPlanet จะพาทุกท่านไปรู้จักกับธุรกิจมุ้งลวด มุ้งจีบ เหล็กดัด ฯลฯ ที่คอยเสริมความปลอดภัยให้กับที่อยู่อาศัยของคุณให้มากขึ้น รวมถึงทราบเคล็ดลับความสำเร็จในธุรกิจประเภทนี้มาฝากกัน ซึ่งเขาจะเป็นใคร และมีทัศนคติอย่างไรในการทำธุรกิจ ไปติดตามพร้อมกันเลยค่ะ

คุณชาญชัย เพียรักษา เจ้าของบริษัท อลูโฮมเดคคอร์เรชั่น จำกัด คือผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงธุรกิจด้านการทำมุ้งลวด เหล็กดัดมามากกว่า 10 ปี โดยเริ่มจากการเป็นลูกจ้างบริษัทเกี่ยวกับมุ้งลวด และอลูมิเนียมมาประมาณ 10 ปี หลังจากนั้นเมื่อเห็นช่องทาง จึงออกมาทำธุรกิจของตนเอง และเนื่องจากช่วงที่ทำงานบริษัท อยู่ในตำแหน่งผู้จัดการ ทำให้มีคอนเนคชั่นค่อนข้างมาก รู้จักกับลูกค้าเดิมของบริษัท รวมถึงซัพพลายเออร์มากพอสมควร การเริ่มต้นธุรกิจของคุณชาญชัยจึงไม่ได้ยากนัก เพราะมีความเชี่ยวชาญในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ

คุณชาญชัยให้สัมภาษณ์กับเราว่า ในช่วงเริ่มต้น เขาได้โปรโมทธุรกิจด้วยการติดป้ายขนาดใหญ่ที่หน้าร้าน แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาค่อนข้างน้อย คนที่ผ่านไปผ่านมาที่จะเห็นและสนใจก็ไม่มากเท่าที่ตั้งใจไว้ จึงได้หันมาเปิดเว็บไซต์กับ ReadyPlanet จากความรู้เดิมที่ได้ทราบมาในตอนที่ทำงานบริษัทเก่า ว่าเว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้เข้าใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น แล้วผลตอบรับก็ออกมาค่อนข้างดีมาก

คุณชาญชัยมองเห็นถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้าเมื่อลูกค้ามีความต้องการหรือสนใจสินค้าและบริการอะไรก็ตาม มักจะเสิร์ช Google เพื่อหาข้อมูล และด้วยประเภทสินค้าของเขานั้นเป็นสินค้าเฉพาะ จึงมองหาเครื่องมือออนไลน์ที่เหมาะสม ทีจะช่วยให้สินค้าของเข้าอยู่ตรงหน้าลูกค้าเสมอเมื่อมีการค้นหา จนมีเพื่อนแนะนำ และได้เข้าอบรมกับทาง ReadyPlanet จึงได้รู้จักกับโฆษณา Google AdWords เครื่องมือที่จะช่วยให้ธุรกิจเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 

 

ผลลัพธ์ที่ได้เมื่อใช้โฆษณา Google AdWords สำหรับ aluhomedecoration.com ถือว่าประสบความสำเร็จมาก ลูกค้ากว่า 90% ของเรามาจากโฆษณา Google AdWords ทำให้ยอดขายของเราทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 

 

หากท่านใด ที่สนใจเส้นทางความสำเร็จของคุณชาญชัย เพียรักษา เจ้าของบริษัท อลูโฮมเดคคอร์เรชั่น จำกัด แบบเต็มๆ สามารถรับชมคลิปสัมภาษณ์ ที่ ReadyPlanet ได้ไปถ่ายทำกันถึงโรงงานของคุณชาญชัย ได้ที่นี่เลยค่ะ


 

July 18, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course