ReadyPlanet ร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเอสเอ็มอีไทย ในงาน SME Expo Spring Up Thailand 2016


งาน SME Expo Spring Up Thailand 2016 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 10 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ บีบีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้รับความสนใจจากทั้งประชาชนและผู้ประกอบการ SMEs ที่เดินทางมาร่วมงาน เพื่อชมงานและรับคำปรึกษาจากผู้ประกอบการมืออาชีพกันเป็นจำนวนมาก


โดยภายในงาน ได้จัดกิจกรรมสำคัญ ในโครงการพี่ช่วยน้อง (Big Brother) เป็นการรวมตัวที่ปรึกษาจากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเอสเอ็มอีไว้มากที่สุด ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการศึกษา และสถาบันการเงิน 

 

 


เพื่อเป็น One Stop Service ภายใต้แนวความคิด Total Business Solutions ที่ได้รวบรวมทุกคำตอบสำหรับเอสเอ็มอีในทุกช่วงธุรกิจไว้อย่างครบวงจร รวมถึงโซนของ Start Up ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และโซนของกิจการเพื่อสังคมอีกด้วยค่ะ

 


สำหรับพื้นที่การจัดงานประกอบไปด้วย 7 โซน เริ่มตั้งแต่ โซนที่ 1 Business Takeoff - ที่ปรึกษาด้านการเริ่มต้นและวางแผนธุรกิจแบบครบวงจร โซนที่ 2 Financial - ที่ปรึกษาด้านการเงิน ภาษี และสินเชื่อเพื่อธุรกิจ โซนที่ 3 Productivity - ที่ปรึกษาด้านการเพิ่มประสิทธิภาพและมาตรฐานการผลิต


โซนที่ 4 Innovation -
ที่ปรึกษาด้านนวัตกรรม เพื่อจุดประกายและต่อยอดธุรกิจ โซนที่ 5 Marketing - ที่ปรึกษาด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ และช่องทางการขาย โซนที่ 6 Connectivity - ที่ปรึกษาด้านการค้าและการส่งออกสู่ตลาดโลก และ โซนที่ 7 Logistics - ที่ปรึกษาด้านการขนส่ง การนำเข้าและการส่งออก


ReadyPlanet
ในฐานะองค์กรที่เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดดิจิทัล สำหรับธุรกิจ SME มากว่า 16 ปี ก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ ด้วยการไปร่วมออกบูธเพื่อให้คำปรึกษาแก่เจ้าของธุรกิจ SMEs ในการทำการตลาดออนไลน์ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ในโซน Marketing ค่ะ


อีกทั้ง คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของเรา ก็ยังได้ไปเป็นแขกรับเชิญ ร่วมกับ คุณอภิชญา เตชะมหพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในหัวข้อบรรยายพิเศษ Spring up your digital idea (III) "Google Marketing for SME" ในวันที่ 10 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. ด้วยค่ะ


และสำหรับท่านใด ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดี ๆ แบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet ค่ะ

 

July 11, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course