รีวิว ความรู้ดีๆ ในงานสัมมนา SEM for SME Get Ready with Google AdWords ครั้งที่ 5

ในปัจจุบัน เมื่อเราต้องการจะทราบข้อมูลของสินค้า หรือบริการสักชิ้นหนึ่ง แน่นอนว่าสิ่งที่เราจะทำเป็นอย่างแรกก็คือ เสิร์ชหาข้อมูลของสินค้าหรือบริการที่เราสนใจนั้นบน Google ใช่ไหมคะ?

จากผลสำรวจของ Google พบว่า ในปัจจุบันมีคนไทยกว่า 50% ใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์ และเกือบจะ 100% ของจำนวนผู้บริโภคออนไลน์ทั้งหมดรู้จัก และเคยใช้ Google ในการค้นหาข้อมูลแทบทั้งสิ้น ซึ่งถ้าหากมอง Google เป็นชุมชนที่มีผู้คนอาศัยอยู่ ก็ต้องถือว่าเป็นชุมชนขนาดยักษ์ใหญ่ ที่เปิดให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าไปแสวงหาโอกาสในการทำการค้าได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ


และเพราะเล็งเห็นความสำคัญในข้อนี้ ReadyPlanet และ Google Thailand จึงได้จัดงานสัมมนาฟรี! "SEM for SMEs" Get Ready With Google AdWords ขึ้นในวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ซึ่งงานสัมมนาในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมตลอด 4 ครั้งที่ผ่านมาค่ะ

ภายในงาน เต็มไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นไปด้วยความรู้ เพื่อผู้ประกอบการ สามารถทำโฆษณา Google AdWords ให้ประสบความสำเร็จ จากวิทยากรผู้มากความสามารถถึง 4 ท่าน นำทีมโดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่ได้ให้เกียรติมาทำหน้าที่กล่าวเปิดงานสัมมนาในครั้งนี้ และยังมี คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล มาทำหน้าที่ดำเนินรายการตลอดงานสัมมนาเลยค่ะ

นอกเหนือจากนั้น ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารของ Google ประเทศไทย คุณอภิชญา เตชะมหพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Partner Manager) บริษัท กูเกิล ประเทศไทย จำกัด มาให้ความรู้ในเรื่อง Keynote - Consumer Insights by Google สถิติ และข้อมูลที่น่าสนใจของพฤติกรรมผู้บริโภคบนโลกออนไลน์

ปิดท้ายด้วยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในด้านการทำการตลาดออนไลน์ อย่าง คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับ เทคนิคในการทำโฆษณากับ Google AdWords แบบเจาะลึก เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และยังให้คำแนะนำถึงสิ่งที่จะได้รับเมื่อใช้บริการกับ ReadyPlanet ค่ะ

 

 

และนอกจากวิทยากรทั้ง 4 ท่านแล้ว เรายังได้เชิญผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากการ ใช้ Google AdWords เพื่อโปรโมทธุรกิจออนไลน์ มาสองท่านด้วยกัน คือ คุณภูมิพงศ์ หิรัญพฤกษ์ เจ้าของเว็บไซต์ intrasilp96.com และ คุณชาญชัย เพียรักษา เจ้าของเว็บไซต์ aluhomedecoration.com ซึ่งพิธีกรที่ทำการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการในครั้งนี้ ก็คือ คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ General Manager ของเรานั่นเองค่ะ


และสุดท้าย เรายังได้จัดให้มีการ Private Consultation หรือการพบปะ พูดคุย และปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet เพื่อรับคำแนะนำในการทำโฆษณาออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมกับมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการทำโฆษณา Google AdWords มามอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาโดยเฉพาะเลยค่ะ


วันนี้ เราได้นำบรรยากาศ ภายในงานสัมมนามาฝากทุกท่านด้วยค่ะ สามารถชมภาพบรรยากาศได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับท่านใด ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดีๆแบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet และท่านใด ที่สนใจสมัครใช้บริการ Google AdWords กับ ReadyPlanet

 

คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียกเพิ่มเติม หรือโทร 02-016-6988 เพื่อติดต่อพนักงานค่ะ

 

July 08, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com