ขอเชิญผู้ประกอบการ ร่วมงาน SME Expo Spring Up Thailand เสริมแกร่ง SME ไทยด้วยที่ปรึกษามืออาชีพ


ธนาคารไทยพาณิชย์ นำทีมสานพลังประชารัฐ จัดงาน SME Expo Spring Up Thailand 2016 “เสริมแกร่ง SME ไทย ด้วยที่ปรึกษามืออาชีพ” ครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับงาน Expo เพื่อ SME โดยเฉพาะ

โดยรวบรวมเอาที่ปรึกษาจากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กว่า 100 หน่วยงาน เพื่อให้งานนี้เป็น Total Business Solutions สำหรับทุกช่วงธุรกิจ SME 

ในวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2559 ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ค่ะ

 



โดยภายในงาน มีการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่ถูกส่งมาจากองค์กรธุรกิจมากมาย ทั้งภาครัฐและเอกชน และยังมีสัมภาษณ์พิเศษจากบุคคลมีชื่อเสียงในด้านต่างๆ อาทิ คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ห้วหน้าสต๊าฟโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย , คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง พาวเวอร์ และ รองประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ , คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้บริหารและทายาทธุรกิจบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด เป็นต้น


นอกจากนี้ ReadyPlanet ในฐานะองค์กรที่เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดดิจิทัล สำหรับธุรกิจ SME มากว่า 16 ปี ก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ ด้วยการไปร่วมออกบูธเพื่อให้คำปรึกษาแก่เจ้าของธุรกิจ SME ในการทำการตลาดออนไลน์ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ


ภาพจากงาน : e-Biz expo 2016


อีกทั้ง คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของเรา ก็ยังได้ไปเป็นแขกรับเชิญ ร่วมกับ คุณอภิชญา เตชะมหพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในหัวข้อบรรยายพิเศษ Spring up your digital idea (III) "Google Marketing for SME" ในวันที่ 10 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. นี้ด้วยค่ะ


และหากผู้ประกอบการท่านใด สนใจเข้าร่วมงาน SME Expo Spring Up Thailand สามารถ
คลิกที่นี่ เพื่อลงทะเบียนจองคิวที่ปรึกษา หรือ คลิกที่นี่ เพื่อลงทะเบียนจองคิวสัมมนา แล้วพบกันในงานนะคะ

 

June 28, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course