ลูกค้า ReadyPlanet ยืนยันความสำเร็จ จากการทำโฆษณาบน Facebook ภายในงาน Double Blues for SMEs ครั้งที่ 6

ผ่านพ้นไปแล้ว กับงานสัมมนา Double Blues for SMEs ครั้งที่ 6 งานสัมมนาครั้งพิเศษ เพื่อประกอบการ SME โดยเฉพาะ ด้วยความร่วมมือระหว่าง ReadyPlanet ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ และ Facebook Singapore ภายใต้ความตั้งใจที่จะให้ผู้ประกอบการ ได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนแบ่งทางการตลาด บนสื่อสังคมออนไลน์ขนาดใหญ่ ที่มีผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 1,500 ล้านคนอย่าง Facebook

ภายในงาน มีการเน้นเนื้อหาการอัพเดทข้อมูลสถิติ อีกทั้งให้ความรู้ แนวคิด และเทคนิคการสร้างยอดขายด้วย Facebook จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ถึง 3 ท่าน ที่จะเปิดทัศนะการทำโฆษณา Facebook อย่างถูกวิธี เพื่อพาธุรกิจ SME สู่ความสำเร็จ

และในช่วงไฮไลท์ของงาน เรายังได้เชิญผู้ประกอบการ ที่ประสบความสำเร็จจากการทำโฆษณาออนไลน์บน Facebook กับ ReadyPlanet มาร่วมแชร์แนวคิด เทคนิค และเคล็ดลับทำธุรกิจออนไลน์ ให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา ซึ่งผู้ประกอบการทั้ง 2 ท่าน ได้แก่ คุณนภดล ลิ้มตระกูล เจ้าของธุรกิจขายเป้อุ้มเด็ก Pognae Thailand และ คุณยศพันธ์ วัดวง เจ้าของธุรกิจขายเสื้อผ้ากีฬา Koolsport ซึ่งเรื่องราวความสำเร็จของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามได้เลยค่ะ

คุณนพดล ลิ้มตระกูล -  เจ้าของเพจ Pognae Thailand

สินค้าที่ผมขายคือเป้อุ้มเด็ก ซึ่งเป็นสินค้านำเข้าคุณภาพสูง ทำให้ราคาก็สูงตาม ในช่วงแรกที่ผมทำโฆษณาบน Facebook เองก็กำหนดเป้าหมายเป็นคุณแม่ลูกอ่อนทั่วๆไป แต่ผลตอบรับไม่ค่อยดีนัก ต่อมาเมื่อตัดสินใจใช้บริการโฆษณา Facebook กับ ReadyPlanet ผู้เชี่ยวชาญก็แนะนำกับผมว่า

สินค้าของผมมีราคาค่อนข้างสูง จึงควรขายสินค้าในลักษณะที่ว่าสินค้าของเราช่วยอำนวยความสำดวกให้กับครอบครัวมากกว่า โดยการขึ้นโฆษณาว่าสินค้าของเราช่วยให้ครอบครัวสามารถไปเที่ยวด้วยกันได้อย่างสะดวก ด้วยการที่คุณแม่ใช้เป้อุ้มเด็ก แทนการอุ้มเอง อีกทั้งเป้ของเราก็คุณภาพดี ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอันตรายต่อลูกน้อยของคุณเลย

ซึ่งจุดขายใหม่ที่เราเปลี่ยน ทำให้คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็ก แต่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นครอบครัว เห็นถึงความคุ้มค่าของการลงทุนซื้อเป้อุ้มเด็กกับเรา ทำให้ยอดขายของผมเพิ่มขึ้นมาก ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ และสงกรานต์ ยิ่งได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ ผมจึงถือว่า ReadyPlanet มีส่วนช่วยอย่างมากในเรื่องยอดขาย อีกทั้งยังช่วยให้ผมประหยัดเวลาในการนั่งทำโฆษณาด้วยตนเอง แล้วนำเวลาเหล่านั้นไปพัฒนาธุรกิจในส่วนอื่นได้ด้วยครับ "

คุณยศพันธ์ วัดวง - เจ้าของเพจ Koolsport

ผมทำการตลาดออนไลน์มานานมากแล้ว ตั้งแต่ที่ Facebook ยังไม่เข้ามาในประเทศไทย จนมาถึงตอนนี้ผมคิดว่าโลกของเรากลายเป็น Mobile Commerce ทุกอย่างอยู่บนโทรศัพท์มือถือ และสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คงหนีไม่พ้น Facebook

ผมจึงอยากขอเปรียบเทียบ Facebook เป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ ที่มีคนอาศัยอยู่มากมายหลายล้านคน หากเป็นตลาดนัดจริงๆ ทำเลที่ดี ที่อยู่ด้านหน้า มีคนเดินผ่านไปมามาก ย่อมจะต้องมีราคาที่สูง และมีเพียงแค่ผู้ประกอบการรายใหญ่เท่านั้นที่จะมีกำลังพอที่จะเข้าไปจับจองพื้นที่ตรงนั้น

แต่กลับกัน ถ้าหากเป็น Facebook ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ หากคุณทำความเข้าใจในสินค้าของตัวเอง ว่าใครคือผู้ซื้อของคุณ และสินค้าของคุณแก้ปัญหาของพวกเขาได้อย่างไร แล้วทำโฆษณาตรงไปยังคนเหล่านั้น ซึ่งถ้าหากคุณไม่มีความรู้ในการทำโฆษณา คุณก็เพียงแค่ขอคำปรึกษาจากผู้ให้บริการมืออาชีพ อย่างที่ผมเลือก ReadyPlanet เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถเพิ่มยอดขายบนโลกออนไลน์ได้แล้วครับ "

 

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น วันนี้ เรายังได้นำเอาภาพบรรยากาศภายในงานสัมนนามาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

และทั้งหมดนี้ ก็คือเคล็ดลับความสำเร็จ ความประทับใจของผู้ประกอบการ รวมถึงภาพบรรยากาศของงานสัมมนา Double Blues for SMEs ครั้งที่ 6 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ ซึ่งหากผู้ประกอบการท่านใด สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดีๆแบบนี้ในครั้งหน้า คุณสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet หรือหากผู้ประกอบการท่านใด สนใจทำโฆษณาออนไลน์บน Facebook กับ ReadyPlanet

 

คุณสามารถ คลิกที่นี่ หรือ โทร 02-016-6988 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

 

 June 24, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com