ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ เยี่ยมชมบูธ และฟังสัมมนาจากทีมงาน ReadyPlanet ในงาน e-Biz Expo 2016



จัดขึ้น
เป็นครั้งที่ 2 แล้ว สำหรับงาน “e-Biz expo 2016” เพื่อตอกย้ำความสำคัญของเศรษฐกิจดิจิทัล ภายใต้ธีม “Digital in your Hand : Gateway To ASEAN e-Commerce & Digital Business”


โดยจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-11 มิถุนายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้รับความร่วมมือจากทั้งพันธมิตรหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ซึ่ง ReadyPlanet เองก็เป็นหนึ่งในพันธมิตรผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยค่ะ

 

 


สำหรับ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี COO ของ ReadyPlanet ในฐานะที่เป็นนักธุรกิจผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการดิจิทัลมาอย่างยาวนาน และมีความสามารถในการใช้เครื่องมือทำการตลาดอย่างเชี่ยวชาญ จนสามารถสร้างผลกำไรให้องค์กรได้ตลอดหลายปี นอกจากจะได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแถลงข่าวในวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้ว ก็ยังได้รับเชิญให้ไปเป็นวิทยากรในวันที่ 10 และ 11 มิถุนายนนี้ค่ะ

นอกจากนั้น ทีมงานของ ReadyPlanet ก็ยังได้ไปร่วมออกบูธเพื่อแนะนำสินค้าและบริการของเราในงานครั้งนี้อีกด้วย และด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากเชิญชวนผู้ประกอบการ และลูกค้าของ ReadyPlanet ที่มีความสนใจในการทำธุรกิจ e-Commerce และ Online Business เข้าร่วมงาน e-Biz Expo 2016 เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการ ในการได้รับความรู้จากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ จากบริษัทชั้นนำมากมาย รวมถึงบูธจากบริษัทดิจิทัลต่าง ๆ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ซึ่งวันนี้ เราได้เก็บภาพบรรยากาศงานเปิดตัว มาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

 


และหากผู้ประกอบการท่านใด สนใจเข้าร่วมงาน e-Biz expo 2016 สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์
หรือ โทร : 02-203-4232-5 e-mail : ebizexpo@qsncc.com

 

 

June 09, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com