รีวิว บรรยากาศงานสัมมนา SEM for SME Get Ready with Google AdWords ครั้งที่ 4

เมื่อวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ReadyPlanet ร่วมกับ Google ประเทศไทย จัดงานสัมมนาฟรี! SEM for SME Get Ready with Google AdWords ขึ้น ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด โดยภายในงาน เต็มไปด้วยเนื้อหาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ เพื่อผู้ประกอบการ สามารถทำโฆษณา Google AdWords ให้ประสบความสำเร็จ

จากวิทยากรผู้มากความสามารถถึง 3 ท่าน นำทีมโดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่นอกจากจะให้เกียรติมาทำหน้าที่ดำเนินรายการตลอดงานสัมมนาแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นพิธีกร ในการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการ ถึงความสำเร็จในการใช้ Google AdWords โปรโมทธุรกิจอีกด้วยค่ะ


นอกเหนือจากนั้น ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารของ Google ประเทศไทย คุณอภิชญา เตชะมหพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Partner Manager) บริษัท กูเกิล ประเทศไทย จำกัด มาให้ความรู้ในเรื่อง Keynote - Consumer Insights by Google สถิติ และข้อมูลที่น่าสนใจของพฤติกรรมผู้บริโภคบนโลกออนไลน์


ปิดท้ายด้วยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในด้านการทำการตลาดออนไลน์ อย่างคุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับ เทคนิคในการทำโฆษณากับ Google AdWords แบบเจาะลึก เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และยังให้คำแนะนำถึงสิ่งที่จะได้รับเมื่อใช้บริการกับ ReadyPlanet ค่ะ


นอกจากวิทยากรทั้ง 3 ท่านแล้ว ยังมี คุณปิติพงศ์ ชูสุวรรณ เจ้าของเว็บไซต์ filmdeedee.com และ คุณชาญชัย เพียรักษา เจ้าของเว็บไซต์ aluhomedecoration.com มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ความประทับใจ และความสำเร็จจากการใช้ Google AdWords กับ ReadyPlanet อีกด้วยค่ะ


และสุดท้าย เรายังได้จัดให้มีการ Private Consultation หรือการพบปะ พูดคุย และปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet เพื่อรับคำแนะนำในการทำโฆษณาออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมกับมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการทำโฆษณา Google AdWords มามอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาโดยเฉพาะเลยค่ะ


วันนี้ เราได้นำบรรยากาศ ภายในงานสัมมนามาฝากทุกท่านด้วยค่ะ สามารถชมภาพบรรยากาศได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับท่านใด ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดีๆแบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet และท่านใด ที่สนใจสมัครใช้บริการ Google AdWords กับ ReadyPlanet

 

คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียกเพิ่มเติม หรือโทร 02-016-6988 เพื่อติดต่อพนักงานค่ะ

 

June 03, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com