รีวิวสัมมนา “เริ่มมีโมบายล์แอพเพื่อธุรกิจของคุณ” ด้วย “Shappy โมบายล์แอพพร้อมใช้ แห่งแรกในไทย” ครั้งที่ 3 เชื่อมต่อธุรกิจของคุณสู่โลกโมบายล์


โมบายล์แอพสำหรับธุรกิจ ในปัจจุบันกำลังเป็นที่จับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นช่องทางใหม่ที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากกว่าเดิม และลูกค้ายังสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่าย และสะดวกขึ้นผ่าน Brand Icon บนหน้าจอสมาร์ทโฟน

แต่การสร้างโมบายล์แอพสำหรับธุรกิจนั้น ยังเป็นเรื่องที่ซับซ้อนสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในไทย และมีปัญหา และอุปสรรค์ในการพัฒนา ทั้งด้านเวลา และเงินทุน จึงทำให้หลายๆธุรกิจไม่สามารถเริ่มมีโมบายล์แอพเป็นของตนเองได้

 

 


ดังนั้น บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้มีการจัดงานสัมมนา “เริ่มมีโมบายล์แอพเพื่อธุรกิจของคุณ” ด้วย “Shappy โมบายล์แอพพร้อมใช้ แห่งแรกในไทย” ขึ้น เมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจกับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในไทยในการเริ่มมีโมบายล์แอพเพื่อเชื่อมธุรกิจของตนเองสู่โลกโมบายล์ 

พร้อมแนะนำบริการโมบายล์แอพพร้อมใช้ ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเริ่มมีโมบายล์แอพในแบรนด์ของตนเอง พร้อมฟังก์ชันตอบโจทย์ธุรกิจ ในราคาที่เอื้อมถึง และประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าการจ้างพัฒนาโมบายล์แอพโดยตรง


โดยรายละเอียดภายในงานจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ภายในรีวิวนี้เลยครับ

 

เวลา 13:30 น. เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเข้างานสัมมนา ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด

เวลา 13:50 น. คุณภาณุวัฒน์ วันทวงศ์ เจ้าหน้าที่การตลาด (Marketing Executive) แนะนำแอพ Shappy วิธีการดาวน์โหลด และติดตามแชนแนล Shappy Seminar 3 เพื่อให้ผู้ที่มาเข้าร่วมงานทุกท่านได้เริ่มสัมผัสถึงการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจ


เวลา 14:00 น. คุณทรงยศ คันธมานนท์
 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ให้เกียรติมากล่าวเปิดงานด้วยตนเอง และเริ่มบรรยายหัวข้อพิเศษเกี่ยวกับเทรนด์การใช้สมาร์ทโฟนและโมบายล์แอพ พร้อมแนะนำโมบายล์แอพ Shappy และพาทัวร์ฟังก์ชันต่างๆให้กับผู้เข้าร่วมงานสัมมนาทุกท่าน


เวลา 15:00 น. คุณรักรัตน์ สัจจเทพ ผู้จัดการฝ่ายขาย (Sales Manager) อธิบายและให้ความรู้เกี่ยวกับการเริ่มมีโมบายล์แอพเพื่อธุรกิจ และการนำฟังก์ชันไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจเพื่อสื่อสาร เพิ่มยอดขาย และรักษาฐานลูกค้าเดิม


เวลา 15:15 น.
คุณศะรัณ เที่ยงสกุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Product Manager) สาธิตการใช้งาน Shappy อาทิเช่น การสร้างแชนแนลสำหรับธุรกิจ การแชทโต้ตอบกับลูกค้าผ่านฟังก์ชัน Chat และการใช้ฟังก์ชันต่าง ๆ รวมถึงการบริหารจัดการข้อมูลผ่านเว็บไซต์


เวลา 15:30 น.
จบงานสัมมนา
ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาเข้ารับคำปรึกษากับทีม Consult จาก ReadyPlanet แบบตัวต่อตัว



Shappy โมบายล์แอพพร้อมใช้
แพลตฟอร์มการสร้างแอพสำหรับธุรกิจ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ อาทิเช่น

- ด้านการสื่อสาร เช่น ฟังก์ชั่น Broadcast ส่งข่าวสารและโปรโมชั่นไปยังผู้ที่ติดตามแชนแนล หรือ ฟังก์ชั่น Chat แชทโต้ตอบกับลูกค้าแบบ 1-1

- ด้านการเพิ่มยอดขาย เช่น ฟังก์ชั่น Shop ที่เชื่อมกับเว็บไซต์ VelaEasy เพื่อดึงข้อมูลมาแสดงบนโมบายล์แอพ, ฟังก์ชั่น Flash Sale ทำโปรโมชั่นแบบจำกัดเวลา และฟังก์ชั่น Shoot ประมูลสินค้าผ่านโมบายล์แอพ เป็นต้น

- ด้านการรักษาฐานลูกค้าเดิม เช่น ฟังก์ชั่น Points ระบบสะสมแต้มเพื่อสร้าง loyalty program เสริมสร้าง CRM ให้กับธุรกิจ เป็นต้น

สำหรับผู้ประกอบการท่านใด ที่มีความสนใจในการเริ่มมีโมบายล์แอพเพื่อธุรกิจของตนเอง

สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet
ได้ที่เบอร์ 02-016-6877 หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

May 05, 2016
Panuwat Wanthawong
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course