คุณบุรินทร์ COO ของ ReadyPlanet ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว e-BIZ expo 2016 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


วันที่ 24 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้ แพลนเน็ต จำกัด ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน "e-BIZ expo 2016" ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งงานในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน ทั้งในสายงานดิจิทัล และสื่อออฟไลน์เป็นจำนวนมากเลยค่ะ

e-Biz expo 2016 ถูกจัดขึ้นเพื่อธุรกิจ e-Commerce และ Digital Business โดยเฉพาะ โดยรวมทุกองค์ประกอบของการสร้างธุรกิจออนไลน์แแบบครบวงจร เพื่อผู้ประกอบการธุรกิจไทย ทั้งผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ ไปจนถึงผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ได้มาพบปะกัน

 

 

เพื่อนำความรู้ รวมถึงเครื่องมือดิจิทัลจากบริษัท e-Commerce ชั้นนำทั่วประเทศ ไปใช้ในการพาธุรกิจเข้าสู่โลกออนไลน์ พร้อมผลักดันให้ธุรกิจไทยให้พร้อมแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ในตลาดโลก ซึ่งงานในครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 11 มิถุนายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ

สำหรับคุณบุรินทร์ COO ของ ReadyPlanet ในฐานะที่เป็นนักธุรกิจผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการดิจิทัลมาอย่างยาวนาน และมีความสามารถในการใช้เครื่องมือทำการตลาดอย่างเชี่ยวชาญ จนสามารถสร้างผลกำไรให้องค์กรได้ตลอดหลายปี จึงได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ร่วมกับองค์กรอื่นๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนอีกมากมาย เช่น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, Kerry Express Thailand, Thai e-Commerce Association, Ascend เป็นต้น


ซึ่งหากผู้ประกอบการท่านใด สนใจเข้าร่วมงาน e-Biz expo 2016 สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์
หรือ โทร : 02-203-4232-5 e-mail : ebizexpo@qsncc.com

 

 

March 25, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course