เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจได้ง่ายๆ แค่เปิดเว็บไซต์ แล้วใช้ Google Apps for Work


ผู้
ประกอบธุรกิจบนโลกออนไลน์ ที่ใช้เว็บไซต์เป็นสื่อกลาง ไม่ว่าจะใช้เพื่อเปิดร้านค้าออนไลน์ หรือใช้เพื่อประชาสัมพันธ์องค์กรก็ตาม อาจยังไม่ทราบว่าบริการอีเมล Google Apps for Work คืออะไร และมันจะสามารถช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างไร


ในวันนี้ ReadyPlanet จะมาแนะนำ และบอกเล่าถึงวิธีการใช้ Google Apps ควบคู่ไปกับการมีเว็บไซต์ ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ

 

 


Google Apps for Work
คือ บริการอีเมลสำหรับธุรกิจจาก Google ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้บริการทางด้านบริหารจัดการภายในองค์กรโดยเฉพาะ เห็นได้จากการมี ฟีเจอร์ต่างๆที่จำเป็นกับธุรกิจ เช่น Gmail, Google Calendar, Google Docs และ Google Talk เป็นต้น

ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้ ช่วยให้คุณทำได้ทั้ง รับ-ส่งอีเมล, ตั้งปฏิทินเพื่อเตือนความจำ และจัดตั้งวาระการประชุม, จัดเก็บ และแบ่งปันข้อมูลในรูปแบบเอกสาร ให้กับคนในองค์กร รวมถึงสามารถติดต่อสื่อสารกับคนในองค์กรผ่านระบบแชทส่วนตัวได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้จากอุปกรณ์ที่หลายหลาย ได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้กระบวนการทำงาน สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำมากขึ้น และยังมีระบบที่คอยดูแลความปลอดภัยของข้อมูลที่รัดกุมมากอีกด้วย แต่จุดเด่นของ Google Apps ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ค่ะ

จุดเด่นหลักที่สำคัญที่สุดของ Google Apps for Work คือ คุณสามารถตั้งชื่ออีเมล ตามชื่อองค์กรของคุณเองได้ (เช่น info@companyname.com) ทำให้คุณ และพนักงานของคุณ สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ในนามองค์กร ซึ่งมันมีส่วนสำคัญอย่างมากในการสร้างความน่าเชื่อถือ ยิ่งกับธุรกิจที่ใช้เว็บไซต์เป็นช่องทางการสื่อสารหลักด้วยแล้ว อีเมลที่เป็นชื่อองค์กรของคุณเอง จะเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าองค์กรของคุณนั้นมีตัวตนจริง และเชื่อถือได้ค่ะ


ภาพจาก : https://ericsingleton.com/news/google-apps-for-work-here-here/


คุณคงจะทราบดีว่า การมีเว็บไซต์ก็เหมือนกับการมีสำนักงานใหญ่บนโลกออนไลน์ให้ธุรกิจ เพราะธุรกิจสามารถแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า หรือบริการลงบนเว็บไซต์ รวมทั้งใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า และยังสามารถเพิ่มช่องทางในการทำการตลาดได้ ดังนั้น การให้ความสำคัญกับความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์จึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งถ้าคุณใช้ข้อมูลติดต่อ เป็นชื่ออีเมลองค์กรของคุณเอง โดยการใช้บริการของ Google Apps for Work จะช่วยให้ลูกค้า เกิดความไว้วางใจในตัวองค์กร รวมถึงสินค้าหรือบริการของคุณเพิ่มขึ้นค่ะ


ภาพจาก : https://www.cloudsherpas.com/cloud-services/google/


และในเดือนมีนาคมนี้ ReadyPlanet มีโปรโมชั่นดีๆ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสสำเร็จให้ธุรกิจ อย่าง “โปรเว็บไซต์ Summer Set” ที่หากคุณซื้อเว็บไซต์แพ็กเกจ Info L หรือ Shop L 1 ปีขึ้นไป พร้อมบริการ Google Apps for Work คุณจะได้รับ ReadyPlanet Rewards Point เพิ่มสูงสุดถึง 10,000 คะแนน! ซึ่งหากท่านใด มีความสนใจเกี่ยวกับรายละเอียดของโปรโมชั่น

 

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ โทร 02-016-6979 / 02-016-6789 กด 5

หรือ สนใจรับข้อมูลเกี่ยวกับคะแนนสะสม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

 

March 15, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course