10 ของขวัญวาเลนไทน์ที่คุณไม่ต้องออกไปไหนก็เตรียมวาเลนไทน์สุดเพอร์เฟกได้


เมื่อ
เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ บรรยากาศของร้านรวง ผู้คนบนท้องถนน หรือแม้แต่ร้านค้าออนไลน์ และผู้คนบนโลกออนไลน์เองก็อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของ ดอกไม้ ช็อกโกแลต ความหวาน และความรัก เพราะในเดือนนี้ เป็นเดือนที่มี “วันวาเลนไทน์” หรือวันแห่งความรักอยู่นั่นเองค่ะ

ยิ่งวันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแบบนี้ ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง คงกำลังวุ่นอยู่กับการหาของขวัญวาเลนไทน์ให้กับคนพิเศษของคุณอยู่ใช่ไหมล่ะคะ?

ในวันนี้ ReadyPlanet จึงได้คัดเลือกตัวอย่างงเว็บไซต์สมาชิกของเรา ที่มีการจัดจำหน่ายสินค้าที่น่าสนใจ และเหมาะสมกับวันวาเลนไทน์ที่อยู่บนโลกออนไลน์

 


มาเพื่อเติมเต็มวันพิเศษของคุณ ให้คุณสามารถจัดงานวาเลนไทน์สุดโรแมนติก เซอร์ไพรส์คนสำคัญได้ โดยที่แทบไม่ต้องออกไปไหนเลย ซึ่งจะมีของขวัญวันวาเลนไทน์แบบใด มาให้คุณได้เลือกสรรกันบ้างนั้น ไปติดตามชมกันได้เลยค่ะ

 

6 Item โรแมนติก เปลี่ยนวาเลนไทน์ให้กลายเป็นวันแสนหวานสำหรับคุณสองคนเท่านั้น


1. ดอกไม้
หรือช่อดอกไม้ คือสัญลักษณ์ของความรัก และความปรารถนาดี เป็นของขวัญที่กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำวันแห่งความรักไปแล้ว ซึ่งคุณอาจเลือกดอกไม้ชนิดที่คนรักของคุณชอบ หรือเลือกสีที่เขาหรือเธอชอบมาประกอบการตัดสินใจ จะดอกเดียวหรือจะจัดเป็นช่อก็ได้ พร้อมกับความรู้สึกดี ๆ ที่แนบมาให้ เท่านี้ก็ทำให้คนพิเศษของคุณยิ้มได้แล้วค่ะ

เว็บไซต์ vivaflowerhouse.com ร้านขายดอกไม้ออนไลน์ระดับมืออาชีพ ที่คุณสามารถสั่งดอกไม้ได้ทันที พร้อมมีบริการจัดส่งถึงที่! ที่สำคัญยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงวาเลนไทน์ด้วยค่ะ



2. บอลลูน และลูกโป่งสวยๆสำหรับตกแต่งสถานที่ให้สวยงาม เพื่อเติมเต็มปาร์ตี้วาเลนไทน์ของคุณและเขา/เธอให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น หรือจะเป็นบอลลูนรูปหัวใจ แทนใจของคุณที่จะมอบให้คนสำคัญ หรือจะเป็นบอลลูนตัวอักษรที่เป็นชื่อของคนรักของคุณก็ดูมีลูกเล่นไปอีกแบบค่ะ

เว็บไซต์ balloonart2go.com ซึ่งให้บริการจัดลูกโป่ง และบอลลูนแฟนซี ตามโอกาสสำคัญ หรือวันพิเศษต่างๆ แน่นอนว่ามีบริการตกแต่ง และจัดส่งบอลลูนในเทศกาลวาเลนไทน์แน่นอนค่ะ



3. ตุ๊กตาปั้นเก๋ๆ สำหรับตุ๊กตานั้น เป็นสิ่งที่ผู้คนนิยมให้กันทุกเทศกาลอยู่แล้ว แต่พิเศษสําหรับวันแห่งความรัก คุณควรใส่กิมมิคเล็กๆในตุ๊กตาให้น่ารัก น่าประทับใจแทนความหมายและความในใจให้แก่คนรักของคุณ

เว็บไซต์ตัวอย่างที่เราเลือกหยิบมาในข้อนี้ ตอบโจทย์นี้ได้ดีเลยล่ะค่ะ kiddingdoll.com เป็นเว็บไซต์ปั้นตุ๊กตาตามออเดอร์ของลูกค้า ซึ่งจะทำให้คุณได้ของขวัญที่ไม่ซ้ำใคร ไปมอบให้กับคนรักของคุณค่ะ


4. ช็อกโกแลต
 อีกหนึ่งของขวัญที่ฮิตกันมากในช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งส่วนใหญ่นิยมมอบให้กันในหมู่วัยรุ่น คุณสามารถมอบช็อกโกแลตให้กับคนพิเศษ ด้วยการใส่ลูกเล่นเล็กๆ อย่างการจัดช็อกโกแลตเป็นช่อดอกไม้ แล้วนำไปมอบให้คนสำคัญ เท่านี้ก็ช่วยให้บรรยากาศวาเลนไทน์ของคุณหวานหอมเหมือนกับช็อกโกแลตได้แล้วค่ะ

เว็บไซต์ gift4mylove.com รับจัดช่อช็อกโกแลตตามออเดอร์ พร้อมตกแต่งด้วยตุ๊กตาเพื่อความสวยงาม พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศด้วยค่ะ



5. หมอนคู่รัก
 การมอบหมอนคู่แทนใจ ก็เหมือนการบอกกับคนรักเป็นนัยๆว่าคุณต้องการที่จะอยู่กับเขาทุกวัน ทั้งยามหลับและยามตื่น ซึ่งคุณก็อย่าลืมแอบเขียนการ์ดบอกความหมายของหมอนให้คนรักของคุณทราบนะคะ รับรองว่าเขาต้องประทับใจแน่นอนเลยค่ะ

เว็บไซต์ sister2idea.com เว็บขายของชำร่วยแต่งงาน รวมถึงของที่ระลึกสำหรับคู่รัก ที่มีสินค้าหลากหลาย ให้คุณได้เลือกมากมาย

 


6. อาหารเสริม และครีมบำรุง
สำหรับคนที่คุณรัก ในปัจจุบัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชายต่างก็หันมาดูแลตัวเองกันทั้งนั้น หากคุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ หรืออาหารเสริมที่ดี มีประโยชน์ให้กับคนที่คุณรัก เขาหรือเธอจะต้องรู้สึกได้ว่าคุณหวังดี และต้องการมอบสิ่งดีๆให้แน่นอนเลยค่ะ

เว็บไซต์ xtend-life.co.th เว็บขายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และครีมบำรุงผิว ที่ช่วงนี้มีการจัดโปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ด้วยล่ะค่ะ



สร้างบรรยากาศวันวาเลนไทน์ ให้พิเศษกว่าใคร ด้วยการจัดทริปสุดพิเศษ

ของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ ถ้าไม่อยากให้จำเจ คุณอาจจะเปลี่ยนจากการมอบของขวัญ เป็นการไปทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกันแทน และประจวบเหมาะกับวาเลนไทน์ปีนี้ตรงกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ (2559) พอดี คุณอาจเลือกไปเที่ยวค้างคืนในช่วงสุดสัปดาห์ ถ่ายรูปคู่กับสถานที่สวยๆเพื่อเก็บเป็นความทรงจำร่วมกัน หรือไปล่องเรือรับบรรยากาศกรุงเทพยามค่ำคืนกลางแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยกันก็ได้

สิ่งเหล่านี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่คู่รักได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ซึ่งเว็บไซต์ตัวอย่างทั้ง 4 เว็บไซต์ที่เรานำมาเสนอนั้น จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ให้คุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ


7. ทริปล่องเรือสุดหรู

เว็บไซต์ mkwaystour.com



8. รีสอร์ทริมแม่น้ำ

เว็บไซต์ thungsongresort.com


9. บ้านพักกลางขุนเขาและไอหมอก

เว็บไซต์ phureeyaville.com


10. ห้องพักสุดน่ารักที่เขาใหญ่

เว็บไซต์ hugstationresort.com



และนอกเหนือจากวันวาเลนไทน์แล้ว ยังมีเทศกาลสำคัญอื่นๆอีกมาก ที่คนไทยให้ความสำคัญอยู่ทุกๆปี ดังนั้น หากคุณเป็นธุรกิจ ที่มีสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลใดก็ตาม คุณก็สามารถจัดโปรโมชั่น และตกแต่งเว็บไซต์ให้สัมพันธ์กับเทศกาลนั้นๆได้ เนื่องจากช่วงเทศกาลนั้นผู้บริโภคมีความต้องการในสินค้าและบริการที่สูง เรารับรองได้ว่า คุณจะสามารถทำยอดขายเพิ่มในช่วงเทศกาลได้แน่นอนเลยค่ะ

 

February 10, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course