ReadyPlanet ร่วมกับ สสว. และ Facebook Singapore จัดงานสัมมนา “กลยุทธ์การใช้ Facebook บุกตลาดออนไลน์ 2016”


สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จับมือกับ ReadyPlanet และ Facebook สิงคโปร์ ร่วมกันจัดงานสัมมนาฟรี ในหัวข้อ “กลยุทธ์การใช้ Facebook บุกตลาดออนไลน์ 2016” ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09.00-16.00 น. ที่จะถึงนี้ ณ ห้องประชุมมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบกวิภาวดี 

เพื่อให้สมาชิกที่ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ SMEs กับ สสว. รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว เพื่อเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้ Facebook เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสม สำหรับการทำธุรกิจออนไลน์ต่อไป ซึ่งงานสัมมนาครั้งนี้ ได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากผู้ที่สนใจ จนมีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนเต็มจำนวนกว่า 400 ที่นั่งภายในเวลา 3 วันเท่านั้นเองค่ะ



งานสัมมนาในครั้งนี้ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป และ คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาออนไลน์ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรในงานสัมมนา ในฐานะผู้เชียวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการทำการตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook มายาวนาน อีกทั้ง ReadyPlanet ยังเป็น ผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SME อย่างเป็นทางการ รายแรกในประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังมี คุณรฐิยา อิสระชัยกุล ตัวแทนจาก Facebook สิงคโปร์ ที่จะมาร่วมให้ความรู้กับทุกท่านแบบเจาะลึกอีกด้วยค่ะ

ซึ่งหัวข้อในการสัมมนา เต็มไปด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจมากมาย เกี่ยวกับการใช้เครื่องมือการตลาดที่ทรงพลังอย่าง Facebook ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งเรียนรู้ถึงความสำคัญของ Facebook Page พร้อมกลยุทธ์การดูแลเพจให้มีประสิทธิภาพ, เทคนิคในการโฆษณาเพื่อช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์, เรียนรู้เครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสม เพื่อทำการตลาดออนไลน์ให้ได้ผลลัพธ์ และ เคล็ดลับความสำเร็จ ด้วยการใช้ Facebook บุกตลาดออนไลน์ค่ะ

 

สำหรับผู้ประกอบการที่สมัครเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ SMEs กับ สสว. และตรวจสอบสิทธิประโยชน์ที่จะได้จากการเป็นสมาชิก สสว. และองค์กรเครือข่ายภาครัฐและเอกชนได้เลยค่ะ

และสำหรับผู้ประกอบการ หรือบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้ทำการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะหากคุณสนใจงานสัมมนาดี ๆ อย่างนี้ คุณสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ ReadyPlanet Blog, Facebook ReadyPlanet และ เว็บไซต์ของ สสว. ค่ะ

 

 

February 08, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course