ใช้ Digital Solution อย่างไร ไม่หลงทาง ตอน มองหาความสนใจ เพิ่มโอกาสให้ธุรกิจอสังหาฯ​ ​ด้วยดิจิทัลโซลูชั่น 3 แพลตฟอร์ม

 
ใน
รอบปีที่ผ่านมา กลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านและคอนโด มีการแข่งขันสูงขึ้น เนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลด้วยมาตรการกระตุ้นตลาด ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความต้องการเกี่ยวกับอสังหาฯ สูงขึ้นในหลายกลุ่ม ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมกลุ่มนี้จึงควรที่จะต้องทำการกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจในธุรกิจของตน ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้ความเห็นเอาไว้ในคอลัมน์ “ใช้ Digital Solution อย่างไร ไม่หลงทาง” ตอน มองหาความสนใจ เพิ่มโอกาสให้ธุรกิจอสังหาฯ ด้วยดิจิทัลโซลูชั่น 3 แพลตฟอร์ม ซึ่งตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2559 ว่า เนื่องจากอสังหาเป็นสินค้าที่มีราคาสูง มีรายละเอียดมาก ทำให้ผู้บริโภคที่มีความต้องการ จำเป็นต้องหาข้อมูลอย่างละเอียด เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ


ดังนั้น ผู้บริโภคจึงมักจะเข้าไปค้นข้อมูลในแพลตฟอร์มอย่าง Google หรือเข้าไปตรวจสอบความน่าเชื่อถือของแต่ละแบรนด์บนเว็บไซต์ รวมถึงดูความต่อเนื่องของการอัพเดท และข้อมูลเพิ่มเติมบน Facebook ซึ่งหากคุณเป็นผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจอสังหา ที่ต้องการให้ธุรกิจโดดเด่นกว่าใครบนโลกออนไลน์ คุณสามารถค้นหาวิธีโปรโมทธุรกิจผ่านทั้ง 3 แพลตฟอร์มได้ในคอลัมน์นี้

 

ซึ่งคุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

 

 

January 29, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course