วางแผนการตลาด สำหรับช่วงหยุดยาวเทศกาลปีใหม่

แม้จะผ่านพ้นช่วงหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ไปแล้ว แต่ควันหลงของเทศกาลยังไม่จางหาย วันนี้ ReadyPlanet จึงอยากขอนำเสนอเคล็ดลับที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการ ในการทำการตลาดออนไลน์ให้ได้ผลดีในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่ง คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด ได้ตีพิมพ์เอาไว้ในหนังสือพิมพ์ โพสต์ ทูเดย์ ฉบับวันพุธที่ 30 ธันวาคม 2558 โดยคุณบุรินทร์กล่าวว่า

หากเจ้าของธุรกิจเห็นว่าเทศกาลปีใหม่เป็นโอกาสดีที่จะเพิ่มยอดขายกับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้ารวดเร็ว ก็ควรรีบสื่อสารกับลูกค้าเดิมที่เคยใช้บริการ หรือลูกค้าที่ตั้งใจจะใช้บริการในอนาคต ด้วยการทำอีเมลมาร์เกตติ้ง หรือมีอีกช่องทางที่น่าสนใจคือ โมบายล์แอพ ที่ธุรกิจสามารถสร้างตัวตนบนแอพ เพื่อให้ลูกค้าเดิมติดตามผ่านแอพบนสมาร์ทโฟนได้

 

ซึ่งเคล็ดลับที่ได้กล่าวไปข้างต้น ไม่ใช่แค่กับเทศกาลปีใหม่เท่านั้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลสงกรานต์ วาเลนไทน์ คริสต์มาส ลอยกระทง ฯลฯ คุณก็สามารถนำเคล็บลับการทำการตลาดนี้ไปใช้เพื่อสื่อสารการตลาดกับลูกค้าได้เช่นกันค่ะ ซึ่งรายละเอียดของเคล็บลับทั้งหมดเป็นอย่างไร สามารถติดตามรายละเอียดได้ จากเนื้อหาข่าวด้านล่างนี้ค่ะ

 

 

คุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของโมบายล์แอพของตนเองได้ ด้วยการใช้บริการ "Shappy โมบายล์แอพพร้อมใช้ เพื่อทุกธุรกิจ" จาก ReadyPlanet ผู้ให้บริการโมบายล์แอพพร้อมใช้ รายแรกในไทย ซึ่งหากผู้ประกอบการท่านใด มีความสนใจในบริการโมบายล์แอพ Shappy

สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet โดยตรงได้ที่ 02-016-6877 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

 

January 06, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course