ใช้ Digital Solution อย่างไร ไม่หลงทาง ตอน สร้างยอดขาย ขยายฐานลูกค้า เลือกดิจิทัลโซลูชั่น ให้เหมาะกับความต้องการ และการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมาย


การทำการตลาดดิจิทัล
ผู้ประกอบการแต่ละคน จะต้องแข่งขันกัน เพื่อช่วงชิงการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ของตน จากกลุ่มเป้าหมายให้ได้ เพราะผลลัพธ์จากการที่กลุ่มเป้าหมายสามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้มากกว่าคู่แข่ง ย่อมทำให้เมื่อเขาต้องการสินค้า เขาจะนึกถึงคุณก่อนคู่แข่ง

และการจะช่วงชิงการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมายได้นั้น คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด ให้ความเห็นว่า ในแต่ละวัน คนดิจิทัลรับรู้เนื้อหา หรือคอนเทนท์บนแพลตฟอร์มต่างๆเป็นจำนวนมหาศาล ทำให้พวกเขาเลือกรับรู้เพียงแค่สิ่งที่สนใจ และเลือกจดจำเฉพาะสิ่งที่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาเท่านั้น ผู้ประกอบการดิจิทัล จึงจำเป็นต้องผลิตคอนเทนท์ที่สร้างสรรค์ สดใหม่ รวมถึงทำ Re-Targeting เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายเห็น รับรู้ และจดจำผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ของคุณได้

 

เอาไว้ในคอลัมน์ "ใช้ Digital Solution อย่างไร ไม่หลงทาง” ตอน สร้างยอดขาย ขยายฐานลูกค้า เลือกดิจิทัลโซลูชั่น ให้เหมาะกับความต้องการ และการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมาย ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันพุธที่ 16 ธันวาคม 2558 และนอกจากการทำ Re-Targeting แล้ว ยังมีโซลูชั่นอื่นๆที่จะช่วยผู้ประกอบการให้สามารถ เพิ่มยอดขาย-ขยายฐานลูกค้าได้อีกมากเลยค่ะ

 

ซึ่งคุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อติดตามรายละเอียดได้เลยค่ะ

 

December 18, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com