ใช้ Digital Solution อย่างไร ไม่หลงทาง ตอน 'โฆษณาดิสเพลย์' เลือกใช้ให้คุ้มค่า

แน่นอนว่าเจ้าของธุรกิจทุกคน ย่อมคาดหวังความสำเร็จ อันเกิดจากยอดขาย เพื่อที่จะทำให้ธุรกิจสามารถอยู่รอด และเติบโตต่อไปได้ ซึ่งการมองหากลุ่มลูกค้าใหม่ จะสามารถช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของการเพิ่มยอดขายได้ แต่ในขณะเดียวกัน ธุรกิจเองก็ต้องให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ ด้วยการรักษาความสำพันธ์อันดีกับลูกค้าเดิม ไปพร้อมๆกับการหาลูกค้าใหม่

 

ซึ่งเครื่องมือที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจนั้น คือการใช้ “โฆษณาผ่านดิสเพลย์ (Display Ads)” เนื่องจาก การโฆษณาผ่านดิสเพลย์ จะช่วยให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำ และรับรู้ถึงตัวตนของแบรนด์ โดยการแสดงดิสเพลย์ หรือแบนเนอร์ของแบรนด์ตามพื้นที่บนเว็บไซต์ต่างๆ ที่กลุ่มเป้าหมายของธุรกิจมักจะคลิกเข้าไปดูเนื้อหา หรือซื้อสินค้าบนเว็บไซต์นั้นๆ

 

และถึงแม้จะเป็นการโฆษณาที่มีมานานในวงการโฆษณาดิจิทัล แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำโฆษณาดิสเพลย์ให้คุ้มค่า และดึงดูดผู้บริโภค คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์ จึงได้แนะนำเทคนิคการทำโฆษณาดิสเพลย์ให้คุ้มกับค่าใช้จ่าย เอาไว้ในคอลัมน์  "ใช้ Digital Solution อย่างไร ไม่หลงทาง” ตอนที่ 8 'โฆษณาดิสเพลย์' เลือกใช้ให้คุ้มค่า ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2558 ซึ่งเทคนิคจะมีอะไรบ้างนั้น

 

 

ทุกท่านสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อติดตามรายละเอียดได้เลยค่ะ

 

 

December 04, 2015
  Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course