ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวเปิดตัว Shappy โมบายแอพพร้อมใช้ เพื่อธุรกิจ

ReadyPlanet จัดแถลงข่าวเปิดตัว Mobile App พร้อมใช้ เจ้าแรกของประเทศไทย ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ เพื่อส่งเสริมให้ทุกธุรกิจมี App เป็นของตนเองได้ง่ายๆ ในราคาสบายๆ

 

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบัน สมาร์ทโฟน เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ขาดไม่ได้ในการดำเนินชีวิต แลผู้บริโภคกว่า 25 % ก็เลือกใช้โมบายแอพเพื่อช้อปปิ้งสินค้าที่สนใจ เพราะอยู่บนสมาร์ทโฟนที่ตนพกพาไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเวลา ทำให้ธุรกิจมากมาย ต้องการที่จะมีโมบายแอพเป็นของตนเอง เพื่อช่วยในการสื่อสารกับลูกค้าให้ทั่วถึง

แต่ทว่า เนื่องจากผู้พัฒนาโมบายแอพมีจำนวนน้อย ทำให้ค่าใช้จ่ายในการจ้างพัฒนาโมบายแอพมีราคาสูงมาก (เริ่มต้นตั้งแต่ครึ่งแสนไปจนถึงหลักสิบล้าน!) และมีค่าบำรุงรักษาต่อเนื่องที่ราคาสูงไม่แพ้กัน การพัฒนาแต่ละครั้ง ก็ใช้ระยะเวลานาน อาจไม่ทันต่อความต้องการใช้งานของธุรกิจ

แต่ปัญหาดังกล่าว กำลังจะหมดไป เพราะวันนี้ ReadyPlanet เปิดให้บริการ Shappy โมบายแอพพร้อมใช้ เพื่อทุกธุรกิจ เป็นรายแรกในประเทศไทย ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้ธุรกิจ สามารถมีโมบายแอพเป็นของตนเองได้ง่ายๆ ในราคาที่ไม่แพง (เมื่อเทียบกับการจ้างพัฒนาแอพ) โดยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจกันอย่างคับคั่งทีเดียวค่ะ

 

ซึ่งในวันนี้ เราได้นำบรรยากาศในงานแถลงข่าวมาฝากทุกท่านด้วย สามารถชมภาพบรรยากาศได้ข้างล่างนี้เลยค่ะ

ข่าวงานเปิดตัว Application Shappy ของ ReadyPlanet จากสื่อต่างๆ

 


ด้วยฟังก์ชันที่โดดเด่นของ Shappy จะช่วยเสริมศักยภาพ ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ผ่านการใช้โมบายแอพได้ ด้วยฟังก์ชั่น News ที่จะส่งข่าวสารโปรโมชั่นแบบ Broadcast ไปถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงฟังก์ชั่น CHAT เพื่อให้ธุรกิจสื่อสารกับลูกค้าได้โดยตรง นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชัน Flash Sale จัดทำโปรโมชั่นด่วน เพื่อสร้างยอดขายแบบมีกำหนดเวลา และ Points ระบบสะสมแต้มแลกของรางวัล เพื่อสร้างการซื้อซ้ำ และเพิ่มความภักดีต่อแบรนด์ พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆเพื่อการสนับสนุนธุรกิจอีกมากมาย

โดย Shappy โมบายแอพพร้อมใช้ เปิดให้บริการ 2 รูปแบบ คือ Channeled App โมบายแอพพร้อมใช้ แบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และ Branded App โมบายแอพพร้อมใช้ ให้ธุรกิจสร้างตัวตนของแบรนด์ได้บนแอพพลิเคชั่น เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดได้ผ่าน App Store หรือ Play Store ทั้งยังเลือกพัฒนาเพิ่มเติมฟังก์ชั่นต่างๆได้ตามความต้องการ

และหากท่านใดมีข้อสงสัย สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet โดยตรงได้ที่ 02-016-6979 ได้เลยค่ะ

 

November 26, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com