ภาพบรรยากาศจากคอร์สอบรม Content Marketing กลยุทธ์การตลาดด้วยคอนเทนต์ สร้างเนื้อหาให้ธุรกิจ พิชิตยอดขาย ได้ใจลูกค้า

การทำการตลาดด้วยเนื้อหา หรือ Content Marketing มีความสำคัญมากต่อการทำการตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน เนื่องจากผู้บริโภคยุคใหม่ มักจะมองหาสินค้าและบริการที่สนใจผ่านโลกออนไลน์ เพราะฉะนั้น การจะดึงผู้บริโภคกลุ่มนี้ให้มาเป็นลูกค้า ผู้ประกอบการต้องสร้างเนื้อหาที่โดดเด่น น่าสนใจ ช่วยเสริมจุดเด่น สร้างจุดขาย ให้กับสินค้าและบริการ

ReadyPlanet เล็งเห็นถึงความสำคัญในข้อนี้ จึงได้จัด คอร์สอบรม Content Marketing ขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์

 

 

 

สำหรับ คอร์สอบรม Content Marketing ในครั้งนี้ ได้มีการแนะนำวิธีการสร้าง Content ที่ครอบคลุมหลากหลาย เพื่อเสริมประสิทธิภาพของการทำโฆษณา และการสื่อสารการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น กลยุทธ์การสร้างเนื้อหา โดยใช้ไอเดียสร้างสรรค์จากเรื่องรอบตัว, วิธีการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำด้วย “เรื่องเล่า” ที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย รวมทั้งเทคนิคสร้างสรรค์ Content ให้โดนใจในรูปแบบต่างๆ, การวัดผล ความคุ้มค่าของการทำตลาดด้วย “เนื้อหา” ในเชิงธุรกิจ ฯลฯ

โดยวิทยากรที่ให้เกียรติมาถ่ายทอดความรู้ในครั้งนี้ ได้แก่ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด และ คุณประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช อาจารย์ประจำวิชา “Online Entrepreneur” ระดับปริญญาโทฯ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี สองผู้มากประสบการณ์ในวงการตลาดดิจิทัล

และบรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไรนั้น เชิญชมภาพที่เรานำมาฝากได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

 

หากท่านใดที่สนใจเข้าร่วมคอร์สอบรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 02-016-6789 กด 5 หรือขอรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

 

November 5, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com