รู้จักหรือยัง? หลากหลายเครื่องมือใหม่จาก Facebook เพื่อ SMEs

การทำการตลาด เพื่อให้สินค้าหรือบริการเป็นที่รู้จัก นับเป็นสิ่งสำคัญอยู่คู่กับทุกธุรกิจทุกยุคสมัยแบบขาดไม่ได้เลยนะคะ จนในปัจจุบันได้เข้าสู่ยุคที่ผู้บริโภคขยับเข้ามาใช้ชีวิตในโลกออนไลน์มากขึ้น ธุรกิจเองก็ต้องปรับตัวและเข้าถึงว่าที่ลูกค้าบนโลกออนไลน์ให้ได้

ซึ่งการทำการตลาดออนไลน์ ก็ต้องอาศัย เครื่องมือทำการตลาด ไม่ต่างกับแบบออฟไลน์เลยค่ะ ซึ่งตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ธุรกิจจำนวนมากเลือกใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา ก็คือ Facebook อย่างแน่นอนค่ะ

ซึ่ง คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้แนะนำ เครื่องมือทำการตลาดสำคัญในยุคดิจิทัลจาก Facebook ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถใช้ทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในบทความเรื่อง Facebook เพื่อเอสเอ็มอี ผ่านคอลัมน์ ดิจิทัลทิปส์ หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา

โดยเนื้อหาเกี่ยวกับ การทำโฆษณา Facebook สำหรับธุรกิจ SMEs มาจากงานสัมมนาที่ ReadyPlanet ในฐานะผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SMB อย่างเป็นทางการรายเเรกในไทยจัดขึ้น และได้รับเกียรติจาก Facebook Singapore มาร่วมบรรยายในครั้งนี้ สำหรับเครื่องมือทำโฆษณาบน Facebook ที่น่าสนใจ ก็มีหลากหลายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Dynamic Product Ads หรือ DPA ช่วยให้การแสดงผลสินค้าจากเว็บไซต์ไปปรากฎบน Facebook ได้อีกครั้ง และเทคนิคการนำเสนอโฆษณาแบบแคเรอเซล (Carousel Ads) ที่นำเสนอสินค้าสูงสุด 5 รายการในโฆษณาเดียว พร้อมเทคนิคการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบน Facebook ที่ดีและแม่นยำ เพื่อสร้างโอกาสในการขายได้มากขึ้นด้วย 

ติดตามรายละเอียด วิธีการใช้เครื่องมือทำการตลาดออนไลน์จาก Facebook และนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้จริง! ได้จากภาพข่าวด้านล่างได้เลยค่ะ


July 24, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com


 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ