เทคนิคให้ข้อมูลหน้า เกี่ยวกับเรา บนเว็บไซต์แบบ เข้าถึงใจลูกค้า

พฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ มักจะเริ่มต้นจากการค้นหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตก่อนตัดสินใจซื้อจริง ดังนั้น เว็บไซต์ หรือ ร้านค้าออนไลน์ จึงเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ระหว่างธุรกิจและว่าที่ลูกค้า ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นจำเป็นต้องดูแลเรื่องข้อมูลต่างๆ บนเว็บไซต์เป็นสำคัญ

 

แต่นอกเหนือจากการให้ข้อมูลของสินค้าที่มีรายละเอียดครบถ้วนเเล้ว การบอกข้อมูล ประวัติความเป็นมา ในหน้า เกี่ยวกับเรา ของเว็บไซต์ธุรกิจก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันนะคะ เพราะเป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพ และยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจอีกด้วย ซึ่งถ้าสินค้าหรือบริการของเราตรงกับความต้องการของผู้บริโภคอยู่แล้ว บวกกับความเชื่อมั่นในองค์กร ธุรกิจ ย่อมช่วยให้การตัดสินใจใช้บริการของผู้บริโภคง่ายขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

 

โดย คุณประสิทธิ์ วรฉัตราวนิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด ได้แนะนำเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการให้ข้อมูลในหน้า เกี่ยวกับเรา (About us) บนหน้าเว็บไซต์ของบริษัทคุณ ใน คอลัมน์ Digital Marketing ของ นิตยสาร SME Thailand ฉบับเดือนกรกฎาคม 2558 ที่จะทำให้ผู้เยี่ยมชมมีความรู้สึกผูกพันเกี่ยวข้องกันกับบริษัท จนกลายเป็นลูกค้าของเราในเวลาต่อมานั่นเอง


ติดตามเคล็ดลับง่ายๆ มัดใจผู้บริโภคบนหน้าเว็บไซต์ ผ่านการใช้เมนู เกี่ยวกับเรา คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลยนะคะ


July 14, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com


 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course