อย่าพลาด! เพิ่มโอกาสการขายด้วย Facebook ในงานสัมมนาพิเศษจาก ReadyPlanet และ Facebook Singapore

พฤติกรรมการใช้งาน Facebook มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จากรายงานของ Facebook ในไตรมาสแรกของปีพ.ศ. 2558 พบว่า มีผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลกมากถึง 1.44 พันล้านคน ต่อเดือน โดยในประเทศไทยตลอดปี พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้งาน Facebook กว่า 30 ล้านคนต่อเดือน

ทั้งนี้ ในด้านการตลาด มีธุรกิจทั่วโลกกว่า 40 ล้านธุรกิจ หันมาใช้ Facebook Page เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคออนไลน์ อีกทั้งยังใช้แสดงผลสินค้า/บริการ ที่นำไปสู่การซื้อขายได้ แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของ Facebook ในฐานะช่องทางการค้าออนไลน์ได้อย่างชัดเจน ดังนั้น Facebook จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางทำการตลาดยุคดิจิทัล ที่ผู้ประกอบการ SMEs ไม่ควรละเลย


แต่นอกเหนือจากการมี Facebook Page แล้ว การส่งเสริมให้สินค้า และบริการเป็นที่รู้จัก ได้รับการบอกต่อ และสร้างยอดขายได้แบบเห็นผลลัพธ์ ผ่านการทำโฆษณา Facebook ก็ถือเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งทุกวันนี้ มี 2 ล้านธุรกิจแล้ว ที่ตัดสินใจก้าวเข้ามาทำโฆษณาใน Facebook

 

อีกทั้ง การทำโฆษณาธุรกิจใน Facebook จะช่วยให้ผู้ประกอบการ เจาะกลุ่มลูกค้าได้ตรงตามความต้องการ ด้วยระบบการจัดเก็บข้อมูลผู้ใช้ที่ละเอียดถี่ถ้วน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ยอดขายที่เพิ่มขึ้น ตรงกลุ่มลูกค้า สร้างการบอกต่อ ช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักแพร่หลาย

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเพิ่มผู้ชมและเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจด้วย Facebook หรือสนใจเรียนรู้เทคนิคการทำโฆษณา Facebook แบบเห็นผล ขอเชิญเข้าร่วม งานสัมมนา Double Blues for SMB (ดับเบิลบลูส์ เพื่อเอสเอ็มอี) ซึ่ง ReadyPlanet ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ ร่วมมือกับ Facebook Singapore เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในการทำโฆษณา Facebook อย่างถูกวิธี


งานสัมมนา Double Blues for SMB (ดับเบิลบลูส์ เพื่อผู้ประกอบการ SMB)

 

ภายในงานท่านจะได้พบกับ เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีตัวจริง! หนึ่งในนั้นคือ ธุรกิจแฟรนไชส์ ข้าวต้มปลา ต้มยำหัวปลา เก๋ากะพง ที่สร้างตัวตนให้ธุรกิจบนโลกออนไลน์ด้วย Facebook พร้อมทำโฆษณาจนได้ผลลัพธ์สุดคุ้มค่า น่าพอใจ ทั้งคนรู้จักธุรกิจเยอะขึ้น จนสามารถขยายสาขาได้รวดเร็ว แต่จะมีวิธีการอย่างไร ต้องมาติดตามคำตอบได้จาก คุณยศพันธ์ วัดวง เจ้าของกิจการ ที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเผยเคล็ดลับความสำเร็จจากการทำโฆษณา Facebook ในงานนี้


นอกจากนี้ พบกับ วิทยากรมืออาชีพของ ReadyPlanet ผู้มากด้วยประสบการณ์ ที่จะมามอบความรู้ เทคนิค แนวคิด เพื่อการทำโฆษณา Facebook สำหรับธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพแบบไม่มีกั๊ก!

และพิเศษสุด! สำหรับงานนี้ที่ ผู้บริหารจาก Facebook Singapore จะบินตรงมาร่วมเสวนาทิศทางและการเติบโตของการทำธุรกิจออนไลน์บน Facebook และเผยเทคนิคการทำโฆษณา Facebook แนวใหม่ พาธุรกิจเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม

 

พลาดไม่ได้! กับ งานสัมมนา Double Blues for SMB ที่จะพาธุรกิจของคุณทะยานสู่ความสำเร็จในโลกออนไลน์ด้วย Facebook สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมตลอดกาล ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2558 เวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องบอลรูม 1 ชั้น 3 โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ (คลิกดูแผนที่

ท่านที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ 02-627-7988 หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

งานสัมมนา Double Blues for SMB (ดับเบิลบลูส์ เพื่อผู้ประกอบการ SMB)

 

July 10, 2015
Suppakorn Chudabala
www.ReadyPlanet.com


 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course