thai-wood.com กับการนำเสนอผลงานฉลุไม้แบบไร้พรมแดนด้วยเว็บไซต์ เพิ่มโอกาสให้ธุรกิจ

 

โลกของอินเทอร์เน็ต เป็นช่องทางที่เปิดกว้างและยังคงมีที่ว่างในการสร้างโอกาสสำหรับธุรกิจทุกประเภท 

ดังเช่น Web of the Day วันนี้ ที่นำผลงานชิ้นปราณีตอย่าง ไม้สักฉลุ ที่มีลวดลายละเอียดอ่อนช้อย สวยงาม มานำเสนอและจำหน่ายแบบออนไลน์ ผ่าน เว็บไซต์ อย่าง www.thai-wood.com ค่ะ

 

งานไม้ฉลุลายที่ทำด้วยฝีมือ

www.thai-wood.com คือ เว็บไซต์ของ โรงงานจุมพลลายไท ตั้งอยู่ที่ จ.แพร่ เป็น โรงงานผลิตเเละจัดจำหน่ายไม้สักฉลุลายอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นหน้าต่าง ประตู บานเลื่อน วงกบ เป็นต้น นอกจากนี้ยังรับออกเเบบงานไม้อย่างปราณีตด้วยช่างฝีมือที่มีคุณภาพ

 

 

ความใส่ใจในการจัดเรียงสินค้าผ่านงานศิลปะ

การจัดหมวดหมู่และรายละเอียดของสินค้า โดยการ อธิบายลักษณะเเละรูปแบบของงานไม้ฉลุด้วยข้อความเเละรูปภาพอย่างชัดเจน รวมถึงกรรมวิธีในการผลิตกว่าจะมาเป็นงานไม้ฉลุที่สวยงาม ช่วยสร้างความน่าสนใจในลวดลายของงานไม้สักฉลุเพิ่มมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีบทความให้ความรู้เกี่ยวกับไม้สักให้ผู้อ่านศึกษารายละเอียดเเละเลือกงานไม้ฉลุลายก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าอีกด้วย
 

 

เปิดพื้นที่ในการสื่อสารระหว่างผู้ซื้อเเละผู้ขาย

แม้ที่ตั้งของ โรงงานจุมพลลายไท จะอยู่ที่จังหวัดแพร่ แต่ก็มีผู้ชมจากทั่วทุกทิศที่สนใจในผลงานอันสวยงาม เข้ามาสอบถามรายละเอียดสินค้ากันอย่างต่อเนื่อง ผ่านฟังก์ชัน "กล่องแสดงความคิดเห็น" บนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งเว็บมาสเตอร์เองมีการเข้ามาตอบข้อซักถามเเละอัพเดทสินค้าและบริการอย่างสม่ำเสมอ แม้จะเป็นจุดเล็กๆ แต่ก็ช่วยสร้างความรู้สึกมั่นใจและประทับใจในการใช้บริการให้แก่ลูกค้าออนไลน์ได้ไม่น้อยค่ะ

 

 

ความน่าเชื่อถือของธุรกิจมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อ

นอกจากนี้ยังมีการอธิบายรายละเอียดของการจัดส่งสินค้าเเละการใส่ข้อมูลเนื้อหาเกี่ยวกับ ที่ตั้ง แผนที่ของโรงงาน และข้อมูลสำหรับการติดต่อไว้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งเว็บไซต์ thai-wood.com ยังได้รับเครื่องหมาย DBD Registered ของ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ สร้างความน่าเชื่อถือของธุรกิจได้เป็นอย่างดี

 

 

ฟังก์ชันต่างๆ ของระบบเว็บไซต์ สามารถช่วยอำนวยความสะดวกแก่เว็บมาสเตอร์ ในการนำเสนอข้อมูลธุรกิจ ทั้งรูปภาพ ข้อความไปสู่ผู้ชมหรือว่าที่ลูกค้าได้ แต่เว็บไซต์จะสร้างประโยชน์แก่ธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น หากมีผู้ชมมาสร้างปฎิสัมพันธ์สม่ำเสมอ และเว็บมาสเตอร์ก็รับทราบ พร้อมที่จะสื่อสารและให้ข้อมูลกลับไปด้วยนะคะ

สรุปเคล็ดลับง่ายๆ ใช้เว็บไซต์เป็นสื่อกลางนำธุรกิจบนโลกออนไลน์ไปสู่ความสำเร็จ จะต้องหมั่นอัพเดท ตรวจสอบ และตอบกลับ เหมือน www.thai-wood.com นะคะ

 

June 30, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course