ไม่พลาดทุกการติดต่อกับลูกค้าออนไลน์ ด้วยแอพฯ Shappy Chat ใช้งานผ่านเว็บไซต์ VelaEasy


ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารที่พัฒนาก้าวหน้าไม่หยุดนิ่ง ได้ทำให้เกิดช่องทางใหม่ๆ ในการติดต่อที่ทั้งง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นก็คือ การ Chat คุยกันผ่านช่องทางออนไลน์ บนหลากหลายอุปกรณ์ ทั้งแอพพลิเคชั่นบนมือถือ, หน้าเว็บไซต์ ไปจนถึง Social Media ต่างๆ นะคะ
 

และเพื่อให้การทำธุรกิจออนไลน์ผ่าน "เว็บไซต์" สามารถรองรับและอัพเดททันกับเทคโนโลยีเหล่านี้ พร้อมตอบโจทย์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่มักจะต้องการข้อมูลสินค้าและบริการที่ตัวเองสนใจ โดยการติดต่อสอบถามร้านค้านั้นๆ และนำมาประกอบการตัดสินใจก่อนจะซื้อจริง
 



ทางฝ่ายพัฒนาระบบของ ReadyPlanet จึงได้ทำให้ ฟังก์ชัน Chat สนทนาผ่านหน้าเว็บไซต์ ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับ โมบายล์แอพพลิเคชั่น "Shappy" ระบบแชตบนมือถือ กลายเป็นฟังก์ชันใหม่ "Shappy Chat" ฟังก์ชันแชตโดนๆ บนเว็บไซต์ระบบ VelaEasy ทุกแพ็คเกจค่ะ 
(สำหรับสมาชิก ReadyPlanet ที่ใช้เว็บระบบ VelaClassic ก็อดใจรออีกไม่นาน จะได้ใช้งานระบบ Chat "Shappy" บนเว็บไซต์ได้เช่นกันค่ะ :)

ซึ่งจะช่วยให้เว็บมาสเตอร์จะสามารถพูดคุยกับลูกค้าผ่านกล่องสนทนาบนหน้าเว็บไซต์ พร้อมใช้ แอพพลิเคชั่น Shappy แชทตอบได้สะดวก ทุกวัน ทุกเวลาไม่พลาดทุกการติดต่อกับว่าที่ลูกค้าที่พิมพ์สอบถามเข้ามาผ่าน Chat Box บนหน้าเว็บไซต์ ไปจนถึงการใช้แชตให้คำแนะนำหลังการขาย Shappy Chat ก็เป็นสื่อกลางให้ได้เช่นกันค่ะ 

 

 

ความง่ายและสะดวกไม่ได้มีแค่การแชทนะคะ เว็บมาสเตอร์ยังสามารถแจ้งข่าวประกาศ ประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นใหม่ของร้าน ฯลฯ ผ่านการ Broadcast ข้อมูล ไปยัง Followers หรือผู้สนใจติดตามข้อมูลจาก Channel ของเรา โดยส่งข้อมูลได้ทั้งรูปภาพ ข้อความ และลิงค์ เป็นสิ่งที่ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ติดตามและธุรกิจได้อย่างดีเลยค่ะ
 

 

พลาดไม่ได้! มาใช้งานฟังก์ชันใหม่ "Shappy Chat" เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางทำให้เว็บไซต์และธุรกิจออนไลน์ได้เชื่อมต่อถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นกันนะคะ สมาชิกท่านใด สนใจดูรายละเอียด  "วิธีเปิดใช้งานระบบ Chat Shappy" ในเว็บไซต์ VelaEasy เพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยนะคะ

 



สนใจเปิดเว็บไซต์/ร้านค้าออนไลน์ พร้อมรับฟังก์ชันใหม่ "Chat Shappy" และฟังก์ชันอื่นๆ มากมาย ที่ช่วยให้ท่านบริหารจัดการธุรกิจบนโลกออนไลน์อย่างง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง ติดต่อ ReadyPlanet โทร 02-627-7900 กด 5 หรือ ทดลองใช้ฟรี! คลิกที่นี่ ค่ะ
  

ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ง่ายๆ แค่เมาส์ลาก-วาง ทดลองใช้ฟรี คลิก! 

June 24, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course