สร้างโอกาสด้วยการทำการตลาดผ่าน SEO ให้ธุรกิจ แบบคุณเจษฎา www.sc-trio.com

  
เพราะโลกออนไลน์ ทำให้ระยะห่างระหว่างธุรกิจและผู้บริโภคนั้นอยู่ห่างเเค่เพียงปลายนิ้ว หลายๆ ธุรกิจเริ่มต้นด้วยการมี เว็บไซต์ เป็นเครื่องมือเพื่อสร้างตัวตนให้กับธุรกิจบนโลกออนไลน์ และต่อยอดให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าของธุรกิจได้ง่ายขึ้น ด้วยการทำการตลาดออนไลน์หลากหลายวิธี หนึ่งในนั้นก็คือ การทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับผลการค้นหาบน Search Engine อย่าง Google เพื่อสร้างโอกาสและเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น 

ด้วยหนึ่งเสียงยืนยันจาก คุณเจษฎา ปั้นสกุล ตัวเเทนจาก บริษัท เอสซี ทรีโอ จำกัด ผู้ผลิตเเละจัดจำหน่ายเครื่องดักแมลง พร้อมอุปกรณ์ในการติดตั้ง ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี กับการสร้างตัวตนให้กับธุรกิจบนโลกออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.sc-trio.com ค่ะ



เว็บไซต์ www.sc-trio.com จำหน่ายและบริการเครื่องไฟดักแมลง
 

 

เว็บไซต์สำเร็จรูปช่วยสร้างจุดเด่น

คุณเจษฎาเล่าว่า เดิมมีพื้นฐานความรู้ในการทำเว็บไซต์มาก่อน อีกทั้งมีโอกาสได้ใช้งาน เว็บไซต์สำเร็จรูป ของ ReadyPlanet จึงนำมาพัฒนาทำธุรกิจเข้าสู่ตลาดออนไลน์ เเละสร้างจุดเด่นให้กับธุรกิจด้วยการจัดรูปแบบเนื้อหาให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงสินค้าเเละบริการได้อย่างง่ายดาย ส่งผลให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการได้ตามความต้องการ การจัดหมวดหมู่ให้ชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเปรียบเทียบสินค้าเเละบริการ รวมถึงการนำเสนอผลงานของบริษัท จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือในการทำธุรกิจเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

SEO ส่งเสริมธุรกิจ

คุณเจษฎาแนะนำเพิ่มเติมอีกว่า "การทำธุรกิจยุคดิจิทัลไม่ได้จำกัดพื้นที่เเค่การเปิดร้านขายของเท่านั้น เเต่ผู้ประกอบการจะต้องคำนึงด้วยว่า ทำอย่างไรให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการค้นหาสินค้าและบริการผ่านทาง Search Engine โดยเฉพาะ Google รวมถึงเทคนิคการทำการตลาดเเบบ SEO ที่มีประสิทธิภาพ จะทำให้ธุรกิจสามารถปรากฎอยู่บนหน้าการค้นหาของเว็บไซต์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักเเละเกิดการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้านั่นเอง”


เว็บไซต์ sc-trio.com ติดอันดับผลการค้นหาตามธรรมชาติ (SEO) ด้วย Keywords ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ
  

 

ฝากถึงผู้ประกอบการท่านอื่นๆ

"ยอมรับว่าอินเตอร์เน็ตสามารถนำพาลูกค้าให้สามารถเข้าถึงสินค้าเเละบริการได้อย่างไม่จำกัด หากผู้ประกอบการที่ต้องการให้ธุรกิจพัฒนาไปได้อย่างรวดเร็ว จะต้องคำนึงถึงการจัดการข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ การทำเว็บไซต์ที่มีการอัพเดทข้อมูลดีๆ อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการเชื่อมโยงธุรกิจจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้ไม่ยาก ช่วยให้เกิดการติดต่อสื่อสาร และการเข้ามาของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องครับ

 

ก่อนจากกันไปสมาชิก ReadyPlanet ท่านใจที่กำลังสนใจ เครื่องดักเเมลง ที่มีคุณภาพ รวมถึงการบริการติดตั้งเครื่องมือจากช่างที่มีประสบการณ์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.sc-trio.com ได้เลยค่ะ

 

June 16, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com


 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course