e-Biz Expo 2015 งานอีคอมเมิร์ซแห่งปี ที่ผู้สนใจธุรกิจดิจิทัลไม่ควรพลาด!

e-Biz Expo 2015 งานอีคอมเมิร์ซแห่งปี ที่ผู้สนใจธุรกิจดิจิทัลไม่ควรพลาด  
เริ่มต้นแล้วนะคะ สำหรับสุดยอดงาน e-Commerce แห่งปี “e-Biz expo 2015” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานเดียวที่รวมทุกองค์ประกอบของการสร้างธุรกิจออนไลน์และ e-Commerce แบบครบวงจร เพื่อผู้ประกอบการธุรกิจไทย ทั้งผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น ไปจนถึงผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ จะได้พบปะและนำความรู้ รวมถึงเครื่องมือดิจิทัลจากบริษัท e-Commerce ชั้นนำมากมาย นำไปใช้ในการพาธุรกิจเข้าสู่โลกออนไลน์ พร้อมผลักดันให้ธุรกิจไทยพร้อมแข่งขันในระดับสากลได้ ในอนาคตอันใกล้นี้
  

นอกจากจะมีบูธให้คำแนะนำจากองค์กรด้าน e-Commerce แล้ว ในงาน e-Biz Expo 2015 ก็มี กิจกรรมเวิร์คช็อปฟรี และงานสัมมนา จากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ด้าน e-Commerce อีกหลายท่าน รวมถึงค่าย e-Commerce ยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร อย่าง "Alibaba.com" ที่มีการเปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรกด้วย


ซึ่งเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย. 58) คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) ของ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ในฐานะที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนผู้ให้บริการสมัครสมาชิกกับ Alibaba.com รายแรกในประเทศไทย ได้เป็นวิทยากรในการสัมมนาหัวข้อ "Alibaba e-Marketplace : Global market with e-business อะลีบาบาจะช่วยธุรกิจของท่านได้อย่างไร" เพื่อแนะนำข้อมูลสำหรับผู้ที่ต้องการขายสินค้าไปยังต่างประเทศ รวมถึงผู้ส่งออกสินค้าปัจจุบันที่ต้องการหาช่องทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าและขับเคลื่อนธุรกิจส่งออกของไทยสามารถก้าวไปสู่ตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

 


 

และสำหรับทุกท่านที่ไม่ว่าจะประกอบธุรกิจประเภทใด หากมีโครงการหรืออยากทราบข้อมูลเพื่อพาธุรกิจให้แจ้งเกิดบนช่องทางออนไลน์ ขอบอกว่า ไม่ควรพลาดงาน e-Biz Expo 2015 นี้เลยนะคะ งานยังคงมีถึงวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

รวมถึง หากสนใจบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป และบริการด้านการตลาดดิจิทัลครบวงจร จาก ReadyPlanet อย่าลืมแวะมาเจอกันได้ที่ บูธ S01-S04 กิจกรรมสนุกๆ และโปรโมชั่นดีๆ รอคุณอยู่ในงานนี้ด้วย แล้วพบกันนะคะ


ภาพบรรยากาศจากงาน e-Biz Expo 2015

June 12, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com