คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี COO ของ ReadyPlanet ร่วมแถลงข่าวประชาสัมพันธ์งาน e-Biz Expo 2015

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) ของ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เข้าร่วมแถลงข่าวประชาสัมพันธ์งาน "e-Biz Expo 2015" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11-14 มิถุนายน 2558 ซึ่งงานนี้ได้รับความร่วมมือทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนมากมาย เพื่อช่วยสนับสนุนและต่อยอดการทำธุรกิจยุคดิจิทัลอย่างครบรูปแบบแก่ผู้ประกอบธุรกิจไทย

  

 

โดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ได้กล่าวถึง ช่องทางที่จะพาธุรกิจส่งออกไทยสู่ระดับสากล ผ่าน e-Marketplace ระดับโลก "Alibaba.com" ว่า อาลีบาบาเป็นตลาดสินค้าขนาดใหญ่ มีสมาชิกสมัครเข้ามาใช้งานมากถึง 36 ล้านคน จาก 240 ประเทศทั่วโลก และเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์กว่า 5,600 ประเภท ดังนั้น ช่องทางนี้จะสามารถช่วยนักธุรกิจไทยในการเปิดโอกาสทางธุรกิจได้  โดยในวันงานทาง ReadyPlanet ในฐานะที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนผู้ให้บริการสมัครสมาชิกกับ Alibaba.com รายแรกในประเทศไทย จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการที่สนใจจะเปิดประตูสู่ธุรกิจ E-commerce ผ่าน อาลีบาบาอีกด้วยค่ะ


นอกจากนี้ ในงานแถลงข่าวประชาสัมพันธ์งาน "e-Biz Expo 2015" ยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรอีกหลายองค์กร ที่ร่วมกันผนึกกำลังส่งเสริมการทำธุรกิจ e-Commerce ของไทย ไม่ว่าจะเป็น คุณศักดิ์ณรงค์ แสงสง่าพงศ์ ประธานสถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึง บทบาทของ FTI ในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยด้าน e-Commerce โดยในวันงานจะมีการจัดสัมมนาให้ผู้ประกอบการเข้าใจถึงการทำธุรกิจ E-commerce มากขึ้น

ด้าน คุณสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี เลขาธิการสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท เพย์สบาย จำกัด ได้กล่าวถึง ตลาด  e-Commerce กับโอกาสของผู้ประกอบการไทย รวมไปถึงความร่วมมือของสมาคมในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยด้วย

และ คุณแดน ฮาร์โซโน ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดและแบรนด์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง บทบาทของธนาคารด้าน e-Commerce ที่จะส่งเสริมและให้การช่วยเหลือผู้ประกอบการในทุกๆ ด้าน อาทิเช่น การสร้าง Logo branding, การคิด Content, การออกแบบ packaging รวมไปถึงการจัดสัมมนาร่วมกับนักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้าน การอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมผ่านโทรศัพท์มือถือ และการปรับปรุงมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อให้นักช็อปออนไลน์มั่นใจในการทำธุรกรรมบนอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น
 

 

 

หากคุณเป็นผู้ประกอบธุรกิจ หรือกำลังคิดจะเริ่มธุรกิจแล้ว พลาดไม่ได้ กับงาน "e-Biz Expo 2015" สุดยอดงานแสดงธุรกิจ e-Commerce แห่งปี ที่จะทำให้คุณเป็นผู้ประกอบธุรกิจแห่งยุคดิจิทัลได้ในงานเดียวเลยค่ะ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11-14 มิถุนายน 2558 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.e-bizexpo.com นะคะ


May 25, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com