ReadyPlanet ผนึกกำลังพาธุรกิจไทย ก้าวต่อไปในสังเวียน e-Commerce โลก กับ 2 งานสัมมนาในสัปดาห์ที่ผ่านมา

กลับมาพบทุกท่านพร้อมด้วยข่าวสารความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์จาก ReadyPlanet อีกเช่นเดิมค่ะ สำหรับวันนี้ เรามี ภาพบรรยากาศจาก 2 งานสัมมนา ที่จะช่วยขับเคลื่อนการทำธุรกิจของไทย ให้เติบโตก้าวไกลไปสู่ระดับสากลได้ ซึ่งจัดขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา มาฝากค่ะ
 
 
เริ่มต้นด้วย ภาพบรรยากาศจากงานเสวนาในหัวข้อ "ธุรกิจดิจิทัล: ทางรอด ทางรุ่งของ SMEs ไทย” (Going Digital: Effective Solutions to Drive SMEs' Growth) จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ค. 2558 ณ โรงแรม เดอะเวสทินแกรนด์ สุขุมวิท จัดโดย บริษัท ไอบริก จำกัด ร่วมกับ Alibaba.com ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของงาน SME BIZ ASIA 2016 ค่ะ
 
โดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) ของ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด พร้อมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากองค์กร บริษัทต่างๆ อีกหลายท่าน  ร่วมกันถ่ายทอดความรู้ และแนะนำแนวทางในการทำการค้าแบบ e-Commerce ที่สำคัญและจำเป็นต่อธุรกิจในยุคดิจิทัลทุกวันนี้ แก่ผู้ประกอบธุรกิจ SMEs ของไทยที่ให้ความสนใจเข้าร่วมฟังเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ
 
 
ภาพบรรยากาศจากงานเสวนา "ธุรกิจดิจิทัล: ทางรอด ทางรุ่งของ SMEs ไทย” (Going Digital: Effective Solutions to Drive SMEs' Growth)
 
 
 
สำหรับอีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ก็คือ งาน Openhouse บรรยายพิเศษในหัวข้อ "Alibaba จะช่วยผู้ส่งออกไทยเปิดตลาดโลกได้อย่างไร" รุ่นที่ 2 ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อาคารเลอคองคอร์ด ชั้น 9 ห้อง 903 ถนนรัชดาภิเษก 

โดย บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ในฐานะที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนผู้ให้บริการสมัครสมาชิกกับ Alibaba.com เว็บไซต์ขายส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้เป็นตัวแทนรายแรกในประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันและขับเคลื่อนธุรกิจส่งออกสินค้าให้เป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จในระดับสากล


ซึ่งนอกจากผู้ที่เข้าอบรมในงานนี้จะได้ทราบข้อมูลจาก คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี COO ของ ReadyPlanet วิทยากรของงาน ในการนำสินค้าที่มีอยู่ไปขายยังต่างประเทศ หรือผู้ที่ส่งออกสินค้าไปต่างประเทศอยู่แล้ว ให้สามารถใช้ เว็บไซต์อาลีบาบา เป็นอีกช่องทางช่วยเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นแล้ว เรายังมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าอบรมในการใช้บริการแบบพิเศษสุดคุ้ม! ให้อีกด้วยค่ะ 


ภาพบรรยากาศจากงาน Openhouse บรรยายพิเศษในหัวข้อ "Alibaba จะช่วยผู้ส่งออกไทยเปิดตลาดโลกได้อย่างไร" รุ่นที่ 2

 
สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่พลาดการอบรม Openhouse ครั้งนี้ แต่สนใจโปรโมทธุรกิจด้านการส่งออกด้วยการเป็นสมาชิกกับ Alibaba.com สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ โทร 02-627-7955 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เช่นกันนะคะ

 

May 20, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com