ReadyPlanet เปิดโอกาสให้ผู้ส่งออกไทยไปสู่ตลาดโลก ในงาน Openhouse Alibaba

การทำธุรกิจใน "ยุคดิจิทัล"  ได้ทลายกำแพงและพรมแดนทางการค้าไปโดยสิ้นเชิงนะคะ โดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจด้านการส่งออกผ่านช่องทางออนไลน์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ยักษ์ใหญ่ทางด้านการค้าส่งทั่วโลกอย่าง เว็บไซต์ Alibaba.com ซึ่งกลายเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ รวม 65 ล้านคน จากกว่า 240 ประเทศทั่วโลกเข้าด้วยกัน

จึงพูดได้ว่า เว็บไซต์ Alibaba.com เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจส่งออกทั่วโลกให้ความไว้วางใจ และเลือกใช้เป็นช่องทางในการโปรโมทธุรกิจให้เป็นที่รู้จักอย่างได้ผลเลยทีเดียว


และโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบธุรกิจส่งออกของไทยก็ได้มาถึงแล้วค่ะ เพราะ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ReadyPlanet ในฐานะที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนผู้ให้บริการสมัครสมาชิกกับ Alibaba.com รายแรกในประเทศไทย ได้มีการจัดงาน Openhouse บรรยายพิเศษในหัวข้อ "Alibaba จะช่วยผู้ส่งออกไทยเปิดตลาดโลกได้อย่างไร" ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อาคารเลอคองคอร์ด ชั้น 9 ห้อง 903 ถนนรัชดาภิเษก

เพื่อแนะนำข้อมูลสำหรับผู้ที่มีสินค้าอยู่แล้วและต้องการขายไปยังต่างประเทศ และผู้ที่ขายไปยังต่างประเทศอยู่แล้วแต่ต้องการใช้ช่องทาง Alibaba ช่วยเพิ่มการขายให้ได้มากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่ง ReadyPlanet News เก็บภาพบรรยากาศการบรรยายมาให้ชมกันค่ะ



โดยการบรรยายครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก Mr. Thomas Ho (คุณโทมัส โฮ) ผู้จัดการ Alibaba ประจำประเทศไทย และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เป็นวิทยากรให้ความรู้ รวมถึงให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานแบบเข้มข้น พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ยินดีตอบทุกข้อสงสัยในการใช้บริการ Alibaba หลังการบรรยายด้วยค่ะ

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่พลาดโอกาสฟังบรรยายในครั้งนี้ไป ไม่ต้องเสียใจนะคะ หากมีกำหนดการจัดบรรยายในครั้งต่อไป ReadyPlanet News จะรีบอัพเดทให้ทราบอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet ค่ะ

หรือหากสนใจโปรโมทธุรกิจด้านการส่งออกด้วยการเป็นสมาชิกกับ Alibaba.com สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet โดยตรงได้ที่ 02-627-7955 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

April 27, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com