เรดดี้แพลนเน็ต จัดกิจกรรม ‘Share Your Smile’ เเบ่งบันรอยยิ้มแก่น้องๆ โรคปากแหว่งเพดานโหว่

 

ReadyPlanet ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปรายแรกในประเทศไทย และผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ ได้จัดกิจกรรม ‘Share Your Smile’ มอบตุ๊กตาเพื่อสร้างขวัญเเละกำลังใจ พร้อมสนับสนุนทุนการผ่าตัดจำนวนกว่า 100,000 บาท เเก่น้องๆ ที่เข้ารับการผ่าตัดปากแหว่งเพดานโหว่ในมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Thailand)

 

คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม ‘Share Your Smile’ ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมหนึ่งภายใต้โครงการ “Share & Care” ของเรดดี้แพลนเน็ต โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนความช่วยเหลือแก่เด็กที่เข้ารับการผ่าตัดปากแหว่งเพดานโหว่ในมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 2,000 คนต่อปี ในประเทศไทย รวมถึงเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากร และเด็กที่เข้ารับการผ่าตัดปากแหว่งเพดานโหว่ และสนับสนุนให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมควบคู่ไปกับการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีร่วมกัน

 

โดยกิจกรรมในโครงการ Share Your Smile แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ได้เเก่

1. กิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อน้อง โดยจะเชิญชวนให้พนักงานมาปั่นจักรยานร่วมกันที่สวนรถไฟ ปั่นครบ 1 รอบ ReadyPlanet สมทบทุนบริจาค 50 บาท

2. กิจกรรมเพ้นท์ถุงผ้า จำนวน 300 ใบ ซึ่งถุงผ้าเหล่านี้จะนำไปใส่สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นระหว่างเข้ารับการผ่าตัดสำหรับเด็กและผู้ปกครอง

3. รับบริจาคตุ๊กตาใหม่ เพื่อเป็นกำลังใจและช่วยให้เด็กได้ผ่อนคลายก่อนเข้ารับการผ่าตัด

 

รวมข้อมูลข่าวกิจกรรม ‘Share Your Smile’ เเบ่งบันรอยยิ้มแก่น้องๆ โรคปากแหว่งเพดานโหว่ จากสื่อต่างๆ

      เว็บไซต์ ASTV ผู้จัดการ ออนไลน์ วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558
  

      เว็บไซต์ Thailand Hardware Zone วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558
  

      เว็บไซต์ Variety ETC วันพุธที่ 1 เมษายน 2558

     นิตยสาร SME Thailand ฉบับเดือนพฤษภาคม 2558 หน้า 112
  

     นิตยสาร E-Commerce ฉบับเดือนพฤษภาคม 2558 หน้า 118

 

April 9, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com