เทคนิคทำโฆษณา Google AdWords ให้คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ (ตอนที่ 2)

 

การทำโฆษณากับ Search Engine ยักษ์ใหญ่อย่าง Google (หรือที่ Google เรียกว่า Google AdWords) ช่วยสร้างโอกาส และเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจอย่างมากมายเลยนะคะ และยิ่งหากผู้ประกอบการรู้เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการทำโฆษณา Google AdWords ด้วยละก็ โฆษณาของธุรกิจก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพและคุ้มค่ายิ่งขึ้นค่ะ

เช้านี้ ReadyPlanet จึงมีเทคนิคการทำโฆษณา Google AdWords มาบอกต่อ เพิ่มเติมจาก เทคนิคการกำหนดพื้นที่ (Location) ในการโฆษณา ที่ได้นำเสนอไปในตอนที่แล้ว โดยตอนนี้จะเป็น "เทคนิคการใช้ประโยชน์จากการโฆษณาที่เปิด 24 ชั่วโมงอย่างเต็มที่" ค่ะ


ด้วยจุดเด่นของโลกออนไลน์ที่ไม่เคยหลับใหล ทำให้ผู้ประกอบการสามารถทำธุรกิจได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ โดยเฉพาะการทำโฆษณา Google AdWords ที่เอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าพบเจอธุรกิจได้ตลอดเวลา ทันทีที่เสิร์จคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ

และเมื่อผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนเป็นลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลาแบบนี้ ธุรกิจควรเตรียมความพร้อม เพื่อให้ใช้ประโยชน์การโฆษณา Google AdWords ได้อย่างเต็มที่ ดังนี้ค่ะ

เทคนิคทำโฆษณา Google AdWords ให้คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ (ตอนที่ 2)1. มีบริการ Hot Line สายด่วน

บริการ Hot Line สายด่วนให้ข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นขุมพลังเสริมที่จะทำให้ธุรกิจสามารถสร้างยอดขายได้แบบข้ามผ่านเรื่องข้อจำกัดเรื่องของเวลาเลยนะคะ เพราะสามารถให้บริการลูกค้าได้ตลอดเวลา และทำให้ลูกค้าอุ่นใจ เมื่อต้องการสั่งซื้อสินค้า หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการนะคะ

 

2. มีระบบแชท หรือแบบฟอร์มติดต่อกลับ

แต่หากไม่สามารถให้บริการแบบตลอด 24 ชั่วโมง ธุรกิจก็คว้าโอกาสในการสร้างยอดขายในช่วงเวลาเหล่านั้นได้นะคะ ด้วยการใช้ระบบแชท หรือแบบฟอร์มติดต่อกลับ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถแจ้งความต้องการ ตลอดจนสอบถามเกี่ยวกับสินค้าและบริการของธุรกิจได้ แล้วเมื่อถึงเวลาทำการผู้ประกอบก็จะได้สามารถติดต่อกลับผู้บริโภคเหล่านั้นได้ทันทีเลยค่ะ

 

และหากสมาชิกท่านใดสนใจ อยากได้คำแนะนำเรื่อง การทำโฆษณา Google AdWords จากผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-627-7988 ได้เลยนะคะ

 

 

 


www.ReadyPlanet.com


บริการโฆษณา Google AdWords จาก ReadyPlanet

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course