ให้ลูกค้าสั่งซื้อและกรอกข้อมูลผ่านออนไลน์ อย่าง nixstudio.company ช่วยสร้างยอดขายในธุรกิจได้


นาฬิกาข้อมือ
ถือเป็นของคู่กาย ที่ทุกคนแทบจะขาดไม่ได้เลยนะคะ และนอกจากจะใช้ดูเวลาแล้ว นาฬิกาเรือนสวย ที่มีดีไซน์เก๋ๆ ยังสามารถกลายเป็นเครื่องประดับ ทำให้ลุคของคุณดูชิคขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

Web Of the Day วันนี้จึงพาทุกคนไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นนาฬิกาข้อมือในเว็บไซต์ nixstudio.company ที่คุณจะทำได้ทั้งเลือกชมสินค้า สั่งซื้อ พร้อมกรอกข้อมูลต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ในเว็บไซต์เลยค่ะ

 

nixstudio.company เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของ ห้างหุ้นส่วนสามัญ นิกซ์ สตูดิโอ ผู้ผลิต จำหน่าย และออกแบบนาฬิกาข้อมือ N.IX Studio นะคะ

 

 

                           ตัวอย่างสินค้าใน เว็บไซต์ nixstudio.company                               ตัวอย่างสินค้าใน เว็บไซต์ nixstudio.company

 

 

โดยเว็บไซต์ nixstudio.company นี้ ได้นำเสนอสินค้าของธุรกิจที่เมนูด้านข้าง และในหน้าแรกของเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เลือกชมกันนะคะ ซึ่งรายละเอียดสินค้าก็มีทั้ง ชื่อรุ่น สี ราคา ขนาด พร้อมภาพประกอบที่สวยงาม เลยนะคะ และหากสินค้าชิ้นไหนมีพร้อมส่ง ก็ยังสามารถสั่งซื้อได้ทันทีอีกด้วย

 

ตัวอย่างการให้รายละเอียดสินค้าใน เว็บไซต์ nixstudio.company

 

นอกจากนั้นหลังจากซื้อสินค้าแล้ว ลูกค้าของ นิกซ์ สตูดิโอ ยังสามารถยืนยันการชำระเงิน และลงทะเบียนรับประกันสินค้าได้ภายในเว็บไซต์ nixstudio.company เลย ซึ่งสะดวกในการใช้บริการมากค่ะ

 

ตัวอย่างการลงทะเบียนรับประกันสินค้าใน เว็บไซต์ nixstudio.company

 

จาก Web Of the Day ในวันนี้จะเห็นได้ว่า การให้ความสะดวกแก่ลูกค้าในการรับข้อมูล, สั่งซื้อสินค้า และกรอกข้อมูลบริการต่างๆ ภายในเว็บไซต์ธุรกิจได้เลย จะยิ่งทำให้ลูกค้าประทับใจ และสร้างยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างมากมาย เหมือนอย่างเว็บไซต์ nixstudio.company นะคะ

 

           ตัวอย่างสินค้าใน เว็บไซต์ nixstudio.company                             ตัวอย่างสินค้าใน เว็บไซต์ nixstudio.company

 

 

March 3, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course