ประมวลภาพบรรยากาศ สุดยอดคอร์สอบรมด้านการตลาดดิจิทัลและ Search Engine เดือนกุมภาพันธ์ 2558

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่า สื่อดิจิทัล เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันอย่างมากในปัจจุบัน เพราะผู้คนเข้าถึงสื่อดิจิทัลตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอน เพื่ออัพเดทเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น, ค้นหาข้อมูลที่ตนเองสนใจ และติดต่อสื่อสารกัน

 

และเมื่อสื่อดิจิทัลเข้ามาแทรกอยู่ในทุกๆ กิจกรรมของผู้บริโภค ผู้ประกอบการและนักการตลาดที่มองเห็นโอกาสจึงใช้สื่อดิจิทัล เป็นอาวุธลับพาธุรกิจทะยานสู่ความสำเร็จ เพราะทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงผู้คนได้เป็นจำนวนมาก ทั้งยังทำได้ตลอดเวลา และสร้างยอดขายได้จริงอีกด้วย

 

ด้วยเหตุนี้ ReadyPlanet ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัล จึงจัดคอร์สอบรมเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการและนักการตลาดที่สนใจ ตลอดจนต้องการใช้สื่อดิจิทัลทำการตลาดให้ได้ผลคุ้มค่าสูงสุด ผ่าน 2 คอร์สอบรมดีๆ อย่าง คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิตอล 2015) และ คอร์สอบรม Search Engine Optimization Workshop (เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine) ค่ะ

 

ประมวลภาพบรรยากาศ สุดยอดคอร์สอบรมด้านการตลาดดิจิทัลและ Search Engine เดือนกุมภาพันธ์ 2558

 

โดย คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิตอล 2015) รุ่นที่ 6 ที่จัดขึ้นในวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 นั้น ก็ได้พาผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านไป ทำความรู้จักกับภาพรวมของการทำการตลาดด้วยสื่อดิจิทัล ก่อนจะไป ทำความเข้าใจเทรนด์การตลาดดิจิทัล สำคัญของปีนี้

พร้อม ไขทุกข้อสงสัย โดย Guru ด้านการตลาดดิจิทัล 3 ท่าน อย่าง คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer, คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer และ คุณประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช Chief Marketing Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านมั่นใจว่าสามารถนำความรู้ที่ได้จากการอบรมไปปรับใช้กับธุรกิจได้จริงอย่างแน่นอนนะคะ

 

และอีกหนึ่งคอร์สในเดือนนี้ คือ คอร์สอบรม Search Engine Optimization Workshop (เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine) รุ่นที่ 18 ซึ่งมีการจัดอบรม เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา โดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer และ คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ General Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรในการอบรม ได้เผยทุกเทคนิคที่จะทำให้ผู้ประกอบการทุกท่านไม่พลาดโอกาสได้ยอดขาย จากทุกการค้นหาของผู้บริโภคบนโลกออนไลน์

อาทิ หลักการทำงานของ Search Engine, ความหมายและพลังของ Keywords, เทคนิคการจัดอันดับด้วยหลักการ Relevance และ Popularity และตำแหน่งต่างๆ ที่ควรใส่ keywords ฯลฯ

 

สำหรับสมาชิก ReadyPlanet ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมอบรม คอร์ส Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิตอล 2015) และ คอร์ส Search Engine Optimization Workshop (เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ ค่ะ

 

February 25, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet