คุณทรงยศ CEO ReadyPlanet เผยทิศทาง E-commerce และกลยุทธ์ทำธุรกิจให้แตกต่างบนโลกดิจิทัล

คงปฏิเสธไม่ได้นะคะ ว่าปัจจุบันนี้ชีวิตของเรานั้นใกล้ชิดกับโลกดิจิทัลมากขึ้น จนแทบจะเรียกได้ว่า โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนคือสิ่งที่เราหยิบเป็นสิ่งแรก และสิ่งสุดท้ายของวัน เพื่อเข้าถึงข้อมูลข่าวสารรอบตัวและรอบโลก, พูดคุยกับเพื่อนฝูง ตลอดจนช็อปปิ้ง ซื้อสินค้าต่างๆ นะคะ

ส่งผลให้ให้การทำธุรกิจบนโลกดิจิทัลเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และมาแรงในแวดวงธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ที่รัฐบาลได้ออกนโยบาย Digital Economy ขึ้นมา ยิ่งทำให้ผู้บริโภคมีความพร้อมหลายๆ ด้านในการเข้าถึงข้อมูลในโลกดิจิทัล ตลอดจนผู้ประกอบการธุรกิจเองก็มีโอกาสในการสร้างกำไรให้กับธุรกิจมากขึ้น หากปรับตัว และให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจบนโลกดิจิทัล

แต่การจะเริ่มก้าวสู่โลกดิจิทัลนั้น ผู้ประกอบการก็ควรจะเข้าใจสื่อดิจิทัลต่างๆ ก่อน เพื่อให้การนำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจนั้นจะมีประสิทธิภาพ และได้รับผลลัพธ์ที่คุ้มค่าที่สุดนะคะ และสำหรับผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจแล้ว สิ่งต่อมาที่ไม่รู้ไม่ได้ก็คือ Trends ของธุรกิจ E-commerce ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้งเลยนะคะ

 

 

และหากสมาชิก ReadyPlanet ท่านใดอยากอัพเดททิศทางตลาด E-commerce รวมถึงกลยุทธ์ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณแตกต่าง และโดดเด่นบนโลกดิจิทัล ก็สามารถติดตามคำแนะนำและกลยุทธ์ในการทำธุรกิจที่ คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด แนะนำไว้ในรายการ Look Forward ช่อง TNN 24 เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม 2558 ในคลิปวิดีโอ ด้านล่าง ได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

February 11, 2015

Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 จาก ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course