จัดหมวดหมู่สินค้าน่าสนใจ ช่วยเรียกกำไรให้ธุรกิจอย่าง thaitumboon.com

 

ช่วงต้นปีแบบนี้ ชาวพุทธไม่ว่าจะรุ่นเก่า รุ่นใหม่ก็ยังคงเดินสายเข้าวัด ทำบุญ เอาฤกษ์เอาชัย กันอย่างต่อเนื่องนะคะ แต่บางครั้งปัญหาของคนเมืองที่ ไม่ค่อยมีเวลา และไม่รู้จะไปเลือกซื้อถังสังฆทานที่ไหน รวมทั้งจากข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง เรื่องคุณภาพของสังฆทาน ก็ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าประเภทนี้ยาก และเกิดความไม่มั่นใจในตัวสินค้า

 

แต่ธุรกิจ thaitumboon.com ผู้จัดจำหน่ายและรับจัดชุดสังฆทาน จากกลุ่มแม่บ้าน OTOP 5 ดาว ตอบโจทย์ lifestyle ของคนเมือง และแก้ปัญหาเรื่องคุณภาพสินค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet ค่ะ

 

                                   ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ thaitumboon.com                                  ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ thaitumboon.com

 

ธุรกิจชุดสังฆทานสุดอินเทรนด์นี้ มีสินค้าให้ผู้บริโภคเลือกชมมากมายภายในเว็บไซต์ thaitumboon.com โดยผู้ประกอบการได้จัดหมวดหมู่สินค้าที่ดึงดูดใจผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมนู "สินค้าแนะนำ" และ "สินค้ายอดนิยม" ที่มีการใส่ ไอคอน (Icon) หรือสัญลักษณ์กระพริบ เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจ อยากเข้าชม และซื้อสินค้าชิ้นนั้น

 

 ตัวอย่าง เมนู "สินค้าแนะนำ" และ "สินค้ายอดนิยม" ในเว็บไซต์  thaitumboon.com

 

ตลอดจน เมนูสินค้าด้านข้าง ที่มีการแบ่งสินค้าได้อย่างจูงใจผู้บริโภค อาทิ ชุดสังฆทานมหากุศล สังฆทานชุดกุศลแรง และ สังฆทานชุดอิ่มบุญ เป็นต้น

 

 ตัวอย่างเมนูสินค้า ที่ด้านข้างในเว็บไซต์  thaitumboon.com

 

นอกจากนั้น ในการนำเสนอข้อมูลต่างๆ เว็บไซต์ thaitumboon.com ยังนำเสนอ รูปภาพสินค้าได้อย่างชัดเจน พร้อม รายละเอียดสินค้าที่ครบถ้วน และข้อมูลการให้บริการ ที่มีการ เน้นย้ำจุดเด่นการให้บริการ รวมทั้งช่องทางการติดต่อ ด้วยตัวหนา บวกกับสีตัวอักษรที่สะดุดตา อย่างสีน้ำเงินกับสีแดง เพื่อให้ผู้บริโภคมองเห็นได้อย่างชัดเจน

 

 ตัวอย่างการเน้นย้ำจุดเด่นการให้บริการ รวมทั้งช่องทางการติดต่อในเว็บไซต์  thaitumboon.com

 

สำหรับผู้บริโภคที่มีความสนใจในตัว “สินค้า” อยู่แล้ว การปิดการขายย่อมทำได้ไม่ยากมากนัก เพียงแค่ภาพถ่ายสินค้า และรายละเอียดสินค้าก็อาจจะเพียงพอทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าชิ้นนั้นได้ แต่การจัดหมวดหมู่สินค้า พร้อมตั้งชื่อให้ดูน่าสนใจ โดยในความหมายที่ยิ่งสื่อถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากสินค้าชิ้นนั้น อย่างเว็บไซต์ thaitumboon.com ก็ยิ่งจูงใจและกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อเร็วมากยิ่งขึ้น

 

 ตัวอย่าการจัดหมวดหมู่สินค้า พร้อมตั้งชื่อให้ดูน่าสนใจในเว็บไซต์  thaitumboon.com

 

นอกจากนั้น การใช้ขนาดของตัวอักษร และ สีสันที่โดดเด่น มาเน้นข้อมูลที่เป็นจุดเด่นของธุรกิจ และช่องทางการติดต่อ ก็ยิ่งทำให้ผู้บริโภคแปรเปลี่ยนมาเป็นลูกค้าได้อย่างง่ายมากยิ่งขึ้นนะคะ

 

            ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ thaitumboon.com                             ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ thaitumboon.com

 

 

January 20, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course