เคล็ดลับการทำธุรกิจ จากผู้ประกอบการร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง


“แค่คิดจะเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว”
เพราะโลกปัจจุบันที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ทุกแวดวงต้องปรับตัว รับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ไม่เว้นแม้แต่แวดวงธุรกิจเอง ที่ผู้ประกอบการก็ต้องหันหาช่องทางในการทำการตลาด เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ อย่างคุณปกรณ์ รอดเกษม สมาชิก ReadyPlanet เจ้าของธุรกิจ และ Facebook Page ร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง

ที่สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงต่างๆ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เริ่มมาใช้สมาร์ทโฟนกันมากขึ้น จึงทำให้คุณปกรณ์หันมาลองทำโฆษณาบน Facebook กับทาง ReadyPlanet จนทำให้มีลูกค้าเข้ามาสู่ธุรกิจมากมายนะคะ

 

 

                       สินค้าของร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง                                สินค้าของร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง 

 

ที่มาที่คุณปกรณ์ สนใจเข้ามาทำโฆษณาบน Facebook ก็เพราะว่า คุณปกรณ์เริ่มสังเกตเห็นว่า ช่วงหลังๆ มาเริ่มมีคนเห็นโพสต์ ใน Facebook ร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง น้อยลง กอปรกับที่คุณปกรณ์ได้มีโอกาสไปเรียนทำ Facebook กับอาจารย์ท่านหนึ่ง และท่านก็แนะนำ ReadyPlanet ไว้ คุณปกรณ์จึงตัดสินใจลองทำโฆษณาบน Facebook กับ ReadyPlanet ดูค่ะ

 

จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลาสองเดือนกว่าแล้วนะคะ ที่คุณปกรณ์ทำโฆษณาบน Facebook กับ ReadyPlanet มา และผลลัพธ์ที่ได้ นอกจากจำนวน Like ในหน้า Facebook Page ที่เพิ่มขึ้นมาถึง 14,000 Like แล้ว คุณปกรณ์ยังเผยอีกว่า Like ที่ได้มานั้น ล้วนเป็น Like ที่มีคุณภาพทั้งสิ้น คือ คนที่กดเข้ามาแล้ว สั่งซื้อสินค้าจริงๆ ไม่ใช่แค่ Like เฉยๆ ค่ะ

ซึ่งคุณปกรณ์ก็พึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ทั้ง Specialist อย่างคุณแพร ก็ยังดูแล ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำ Facebook Page และการทำโฆษณาเป็นอย่างดีด้วยนะคะ

 

                      สินค้าของร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง                                สินค้าของร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง

 

และคุณปกรณ์ก็ได้ฝากมาถึงสมาชิก และผู้ประกอบการท่านอื่นๆ มานะคะ ว่า ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ผู้ประกอบการอาจต้องใช้ความอดทน ในการรอคอย ให้ผู้บริโภคเข้ามาซื้อสินค้า แต่ผู้ประกอบการก็ไม่ควรหยุดอยู่กับที่ เมื่อโลกเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการจะทำธุรกิจเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ ต้องเปลี่ยนแปลง ปรับตัวตามโลกด้วย เหมือนคุณปกรณ์ เจ้าของวลีเด็ด "แค่คิดจะเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว" ที่ตัดสินใจมาลองทำโฆษณาบน Facebook กับ Readylanet จนได้รับผลลัพธ์ดีๆ สู่ธุรกิจค่ะ

 

ทั้งคุณปกรณ์ยังได้แนะนำมานะคะ ว่า “ผมว่า ธุรกิจ SMEs ประสบปัญหาคล้ายๆ กัน คือ เรื่องการสต็อกสินค้า ที่ต้องใช้เงินลงทุนสูง ดังนั้นเมื่อเรามีสต็อกเยอะ ช่องทางปล่อยสินค้าเราก็ต้องกว้าง อย่างถ้าเรามีแค่หน้าร้านที่มีที่กว้างเพียง 4 เมตร ช่องทางปล่อยสินค้าของเราก็จะมีขนาดแค่ 4 เมตร แต่หากเราทำโฆษณาบน Facebook ด้วย หน้าร้านเราย่อมเข้าถึงคนได้มากกว่า 4 เมตรอย่างแน่นอน ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ ก็ย่อมมากกว่าอยู่แล้ว”

 

                     สินค้าของร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง                                   สินค้าของร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง

 

สุดท้ายนี้ หากใครกำลังหาเสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆ ในราคาย่อมเยา และคุณภาพดี ก็สามารถเข้าไปชมสินค้าของคุณปกรณ์ใน Facebook Page ร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง ได้ที่นี่เลยค่ะ facebook.com/pkungpjum แล้วรับรองว่า! ราคาแต่ละชุดสบายกระเป๋า เพราะคุณปกรณ์ยืนยันกับเรามานะคะว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้เสื้อผ้ากลับบ้านไปในราคาส่งแน่นอน แม้ซื้อเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น!

และคุณปกรณ์ยังแอบกระซิบกับทาง ReadyPlanet มาอีกนะคะว่า ตอนนี้ ร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง กำลังมีโปรโมชันดีๆ ที่ไม่ควรพลาด และปีหน้าคุณปกรณ์จะเปิดตัวสินค้าใหม่ด้วยค่ะ ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ต้องไปติดตามกันให้ดีๆ นะคะ

 

                สินค้าของร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง                                             สินค้าของร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่น ปลีกและส่ง

 

 

December 16, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course