News : ความประทับใจของผู้ร่วมอบรม และภาพบรรยากาศ คอร์ส Maximizing Sales from Customer Database รุ่นที่ 1



“ลูกค้ารายใหม่ ที่ไม่เคยรู้จักธุรกิจมาก่อน” มักเป็นลูกค้ากลุ่มที่ผู้ประกอบการคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ ในการเข้าถึง แต่ “กลุ่มลูกค้าที่คุ้นเคยกับธุรกิจ หรือเคยใช้บริการ สั่งซื้อสินค้าแล้ว” ก็มีความสำคัญ และช่วยสร้างโอกาสในการเพิ่มกำไรเข้าสู่ธุรกิจได้เช่นกันนะคะ ทั้งยังเป็นกลุ่มลูกค้าที่ธุรกิจใช้กำลังและงบประมาณไม่มากในการปิดการขายอีกด้วย ค่ะ


แต่ผู้ประกอบการหลายๆ ท่านยังไม่รู้และเห็นความสำคัญของกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้มากนัก ReadyPlanet จึงจัด คอร์สอบรม Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์) รุ่นที่ 1 เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยทุกท่านได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเก็บฐานข้อมูลลูกค้าแบบออนไลน์ และช่องทางในการนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้สร้างยอดขายให้กับธุรกิจ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ขึ้นค่ะ

 

ภาพบรรยากาศภายในคอร์สอบรม Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์) รุ่นที่ 1

 

และ ReadyPlanet News วันนี้ ก็มีความประทับใจของผู้ร่วมอบรม พร้อมภาพบรรยากาศภายใน คอร์สอบรม Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์) รุ่นที่ 1 มาให้ชมกันค่ะ

 

ซึ่งผู้ร่วมอบรมท่านแรกที่จะมาบอกเล่าความประทับใจ หลังจากที่ได้ร่วมอบรมกับทาง ReadyPlanet คือ คุณวนะชัย รัศมีพลังสันติ หรือ คุณแบงค์ Geneal Manager บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแบรนด์ Autobot ค่ะ

โดยคุณวนะชัย ได้กล่าวถึงความประทับใจภายใน คอร์ส Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์) ของ ReadyPlanet ว่า

คุณวนะชัย รัศมีพลังสินติ Geneal Manager บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด“หลังจากที่ได้ร่วมอบรมใน คอร์ส Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์) กับทาง ReadyPlanet ไป ก็ได้รับความรู้มากมาย ทำให้ได้เห็นความสำคัญของการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้า ที่จะสามารถนำมาต่อยอดเพื่อสร้างยอดขายให้กับธุรกิจได้ และยังได้รู้หลักการทำ Email Marketing ต่างๆ รวมถึงได้ทบทวนความรู้เรื่องการทำเอกสารสเปรดชีทอีกด้วยครับ

หลังจากไปร่วมอบรมมาแล้ว ก็สามารถนำมาปรับใช้กับธุรกิจได้เลยครับ ซึ่งบริษัทของผมเองก็มีการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้าอยู่แล้ว แต่หลังจากได้อบรม ก็ทำให้บริษัทหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น ส่วนวิทยากร ก็ดี ใจเย็น และพยายามตอบทุกข้อสงสัยของผู้เข้าร่วมอบรมเลยครับ


ผมอยากฝากถึงสมาชิกท่านอื่นๆ และนักธุรกิจหน้าใหม่ว่า อย่ามองว่าเรื่องเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องไกลตัว ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไร จะมีพื้นฐานหรือไม่ ผมก็อยากให้เข้ามาเรียน เพราะทุกวันนี้โลกของเรากำลังจะเปลี่ยนไป ถ้าคุณไม่ทันโลก มันก็อาจจะเสียผลประโยชน์กับคุณได้ ผมอยากให้มาเรียนครับ”

 

 

 คุณดวงพร ลีลาแม้นเทพ เจ้าของธุรกิจร้านเพชรลีลาเจมส์ (Leela Gems)ผู้ร่วมอบรมท่านต่อมา คือ คุณดวงพร ลีลาแม้นเทพ หรือ คุณหมวย เจ้าของธุรกิจร้านเพชรลีลาเจมส์ (Leela Gems) ค่ะ ซึ่งคุณดวงพร ก็ได้เผยถึงความประทับใจหลังจากที่ได้ร่วมอบรม ว่า


“ประโยชน์ที่ได้รับจาก คอร์สอบรม Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์) คือ หมวยได้เรียนรู้วิธีการส่ง email marketing ค่ะ ซึ่งเป็นวิธีการตลาดที่หมวยเองยังไม่เคยลองใช้ คิดว่าน่าสนใจมากๆเพราะต้นทุนต่ำและสามารถวัดผลได้ด้วยค่ะ


หมวยประทับใจที่วิทยากรอธิบายเก่งค่ะ และเนื้อหาก็เหมาะสำหรับการตลาดในยุคปัจจุบันที่เราต้องพึ่งพาเทคโนโลยีและ social media เพื่อที่จะพัฒนาธุรกิจของเราต่อๆไปด้วยค่ะ

 

สำหรับคนที่มีธุรกิจอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะยังไม่เคยทำ e-commerce เลย อยากให้ลองมาเรียนดูค่ะ เพราะสอนตั้งแต่เบื้องต้นจนถึงเทคนิคต่างๆ รับรองว่าได้ความรู้และเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจแน่นอนค่ะ"

 

 

คุณกัลยณภัทร์ศ์ ยศณันธ์และความประทับใจของผู้อบรมท่านสุดท้าย คือ ความประทับใจ ของ คุณกัลยณภัทร์ศ์ ยศณันธ์ หรือ คุณแจฟฟี่ ค่ะ ซึ่งคุณแจฟฟี่ ก็ได้บอกกับ ReadyPlanet News ว่า

“หลังจากที่ได้อบรมใน คอร์ส Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์) ก็ได้รับประโยชน์มากมาย เกี่ยวกับเรื่องของการทำสเปรดชีท และการทำ Email Marketing ที่เราสามารถนำมาประยุกต์ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพขึ้นได้

 

Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์)  เป็นคอร์สอบรมสำหรับ 1 วันที่ ดิฉันคิดว่าคุ้มที่ท่านทั้งหลายจะมาเรียนรู้ ศึกษา เพื่อที่จะได้นำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ และเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจของท่านมากยิ่งขึ้นค่ะ”

 

 




 

 

และสำหรับสมาชิกท่านใดที่สนใจ อยากเรียนรู้วิธีการสร้างฐานลูกค้าบนโลกออนไลน์ และใช้ข้อมูลเหล่านั้นสร้างยอดขายให้กับธุรกิจ ใน คอร์สอบรม Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์)  รุ่นที่ 2 กับ ReadyPlanet สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ : 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลยค่ะ

 

 

คอร์สอบรม Maximizing Sales from Customer Database (สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์)

 

 

 

 

December 4, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com