Journal : คุณบุรินทร์ COO บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แนะวิธีการดูแล บริหาร Facebook Page สำหรับร้านค้าออนไลน์แบบ Shopping Mall และ Specialty Shop


Facebook Page ธุรกิจ เป็นอีกช่องทางสำคัญที่ผู้ประกอบการจะใช้สื่อสาร และประชาสัมพันธ์สินค้าของธุรกิจแก่กลุ่มผู้บริโภคเลยนะคะ แต่ในการจัดทำ และบริหาร Facebook Page ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง และสร้างยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างมากมายนั้น ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์จำต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อการบริหาร Facebook Page ของตัวเองด้วยนะคะ

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้เผยถึงความแตกต่าง พร้อมให้คำแนะนำในการดูแล บริหาร Facebook Page สำหรับธุรกิจร้านค้า Shopping Mall (ร้านค้าที่มีสินค้าหลายประเภท) และ Specialty Shop (ร้านค้าที่มีสินค้าเฉพาะกลุ่ม)
ผ่านคอลัมน์ E-Tips หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์
ฉบับวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ค่ะ

 

ซึ่งท่านสมาชิก ReadyPlanet ที่สนใจ อยากเรียนรู้วิธีการดูแล บริหาร Facebook Page เพื่อที่จะนำไปปรับใช้กับธุรกิจ ก็สามารถติดตามในภาพข่าวได้ล่างได้เลยค่ะ

 

 

ข่าวการบริหารเฟซบุ๊ก คอลัมน์ E-Tips หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

คุณบุรินทร์ COO บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แนะวิธีการดูแล บริหาร Facebook Page สำหรับร้านค้าออนไลน์แบบ Shopping Mall และ Specialty Shop

 

 

 November 28, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course