Web Of the Day : รายละเอียดสินค้า และการจัดส่งสินค้าที่ครอบคลุม ชัดเจน อย่างเว็บไซต์ okpetshop.com ช่วยให้สร้างความน่าเชื่อถือแก่ลูกค้าออนไลน์ได้เป็นอย่างดี!

 

สัตว์เลี้ยง ล้วนต้องการความรักความเอาใจใส่ และต้องการได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากเจ้าของนะคะ อาหาร ยารักษาโรค สบู่ แชมพูต่างๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ เจ้าของต้องเลือกอย่างดี เพื่อให้สัตว์เลี้ยงตัวน้อยได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

Web Of the Day วันนี้ จึงมีหนึ่งตัวอย่างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณโดยเฉพาะ ที่นำเสนอรายละเอียดสินค้า และการจัดสินค้าอย่างครบถ้วน ชัดเจน อย่างเว็บไซต์ okpetshop.com มาฝากค่ะ

 

 

 

                                     สินค้าของเว็บไซต์ okpetshop.com                                 สินค้าของเว็บไซต์ okpetshop.com

 

okpetshop.com เป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของ โอ.เค. เพ็ทช็อปดอทคอม ที่จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ยารักษาโรค อาหาร รวมทั้งวิตามิน สำหรับสุนัขและแมว ในราคาที่คุณโอ.เค. ทั้งแบบขายปลีก ขายส่งนะคะ

แม้ว่า okpetshop.com จะมีสินค้าให้เลือกซื้อเลือกหาหลากหลายประเภท หลากหลายชนิด แต่ผู้ดูแลเว็บไซต์ก็แบ่งสินค้าออกเป็นหมวดหมู่อย่างเป็นระเบียบ และนำเสนอรายละเอียดสินค้าเหล่านั้นอย่างครบถ้วน ชัดเจน ทั้งในรูปแบบของรูปภาพ และข้อความ ที่เพื่อหากรูปภาพมีปัญหาในการแสดงผล ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ก็ยังสามารถอ่านรายละเอียดของสินค้าผ่านข้อความตัวอักษรที่ผู้ดูแลเว็บไซต์นำเสนอไว้ได้นะคะ

 

 การให้รายละเอียดสินค้าด้วยตัวอักษรในเว็บไซต์ okpetshop.com

 

 การให้รายละเอียดสินค้าด้วยตัวรูปภาพในเว็บไซต์ okpetshop.com

 

นอกจากจะให้รายละเอียดสินค้าครบถ้วนแล้ว okpetshop.com ยังให้รายละเอียดการจัดส่งสินค้าที่ชัดเจน และครอบคลุมทุกกรณี อย่าง รายละเอียดการส่งสินค้า, ระยะเวลาในการส่งของ, ขั้นตอนการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง, ขั้นตอนปฏิบัติหากไม่ได้รับสินค้าในเวลาที่กำหนด หรือ สินค้ามีปัญหา ส่งผลให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์เกิดความรู้สึกมั่นใจ และเชื่อมั่นที่จะสั่งซื้อสินค้ากับธุรกิจ เนื่องจากรายละเอียดที่ชัดเจนเหล่านี้ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ได้เป็นอย่างมากเลยนะคะ

 

การให้รายละเอียดการจัดส่งสินค้าที่ชัดเจน และครอบคลุมทุกกรณี ในเว็บไซต์ okpetshop.com

 

และ okpetshop.com ยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าออนไลน์ในขั้นตอนการแจ้งการโอนเงิน ด้วย "การสร้างเมนูการแจ้งโอนเงิน" ของ เว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์สามารถเพิ่มเติมข้อมูลที่ต้องการได้ด้วยนะคะ 

 

 การอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในขั้นตอนการแจ้งการโอนเงิน ด้วยแบบฟอร์มในเว็บไซต์ okpetshop.com

 

จาก Web Of the Day เว็บไซต์ okpetshop.com ของเราวันนี้ จะเห็นได้ว่า รายละเอียดสินค้าและการจัดส่งสินค้า ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจได้นะคะ ดังนั้นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์จึงควรนำเสนอทั้งรายละเอียดสินค้าและการจัดส่งสินค้าอย่างละเอียด และควรนำเสนอทั้งในรูปแบบรูปภาพ เพื่อดึงดูดความสนใจผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ตลอดจนในรูปแบบเว็บไซต์ เพื่อป้องกันหากรูปภาพนั้นๆ ไม่สามารถแสดงผลได้นะคะ รวมไปถึงการใช้ "เมนูการแจ้งโอนเงิน" ของเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์สามารถกำหนดได้ด้วยตัวเอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า สามารถแจ้งการโอนเงินผ่านระบบออนไลน์ในหน้าเว็บไซต์โดยตรง ก็มีส่วนช่วยให้ลูกค้าเลือกใช้สินค้าภายในเว็บไซต์เช่นกันค่ะ

 

                                              สินค้าของเว็บไซต์ okpetshop.com                                          สินค้าของเว็บไซต์ okpetshop.com

 

 

 November 25, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course