Web Of the Day : สร้างความน่าเชื่อให้กับเว็บไซต์ธุรกิจ อย่าง derminet.com ช่วยสร้างยอดขายได้

 

ความน่าเชื่อถือ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเว็บไซต์ธุรกิจ เพราะเป็นอีกส่วนสำคัญที่ลูกค้าบนโลกออนไลน์ใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ และความงามนะคะ

 

Web Of the Day วันนี้จึงมี หนึ่งเว็บไซต์ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ที่นำเสนอข้อมูลที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่เว็บไซต์ธุรกิจมากมาย อย่างเว็บไซต์  derminet.com มาแนะนำค่ะ

 

                                                                      ตัวอย่างสินค้าของ เว็บไซต์ derminet.com

 

derminet.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของศูนย์บริการความงามเดอร์มิเนต ที่ให้บริการด้านดูแลผิวพรรณความงาม ให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว และ จำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิว ภายใต้การดำเนินงานโดยแพทย์ และ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม โดยมี แพทย์หญิงพิมพ์นิภา โอภาสมงคลชัย เป็นผู้บริหารงานค่ะ

 

โดยภายในเว็บไซต์ derminet.com มีข้อมูลที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ธุรกิจมากมายเลยนะคะ ทั้งการให้รายละเอียดบริการและสินค้าของธุรกิจอย่างชัดเจน พร้อมภาพสินค้าที่สวยงาม

 

ตัวอย่างการให้รายละเอียดสินค้าของเว็บไซต์derminet.com

 

การให้แผนที่ที่ตั้งธุรกิจที่ชัดเจน และครบถ้วนทุกสาขา ในรูปแบบแผนที่บน Google Map ส่งผลให้ลูกค้าที่สนใจใช้บริการของธุรกิจสามารถเดินทางไปยังที่ตั้งธุรกิจได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อกับ Google Map นอกจากนั้นด้านบนยังมีรูปภาพบรรยากาศร้านประกอบอีกด้วยนะคะ

 

      ตัวอย่างการนำเสนอแผนที่ของเว็บไซต์ derminet.com      ตัวอย่างภาพบรรยากาศ DERMINET CENTER ภายในเว็บไซต์ derminet.com

 

การนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจต่างๆ ผ่านเมนู เกี่ยวกับเรา ที่นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ ผลิภัณฑ์ รวมถึงประวัติการศึกษาและการทำงานอย่างคร่าวๆ ของผู้บริหารงาน ทั้งในรูปแบบตัวอักษร และรูปภาพ

 

ตัวอย่างการให้รายละเอียดต่างๆ ในเมนูเกี่ยวกับเรา ภายในเว็บไซต์ derminet.com

 

ตัวอย่างการให้รายละเอียดต่างๆ ในเมนูเกี่ยวกับเรา ภายในเว็บไซต์ derminet.com

 

ทั้งยังมี การนำเสนอประสบการณ์ผู้ซื้อ ผู้ใช้บริการ (Testimonials) เพื่อแสดงให้เห็นว่าเว็บไซต์นี้เคยให้บริการกับลูกค้ารายอื่นๆ แล้วลูกค้าเหล่านั้นก็เกิดความพึงพอใจ ประทับใจธุรกิจค่ะ

 

ตัวอย่างการใช้ Testimonialsของเว็บไซต์ derminet.com

 

ตัวอย่างการใช้ Testimonialsของเว็บไซต์ derminet.com

 

และจากตัวอย่าง Web Of the Day ของเราวันนี้ จะเห็นได้ว่า “ความน่าเชื่อ” เป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกเว็บไซต์ธุรกิจควรมี โดยเฉพาะธุรกิจที่ผู้บริโภคต้องการความน่าเชื่อถือ เช่น ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ หรือ ความสวยความงามนะคะ ซึ่งผู้ประกอบการก็สามารถสร้างความน่าเชื่อถือด้วยการนำเสนอข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจได้มากมาย ทั้งด้วยรายละเอียด ภาพถ่ายสินค้าที่ละเอียด ชัดเจน, แผนที่แสดงที่ตั้งธุรกิจ ที่เข้าใจง่าย, การให้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ ผ่านเมนู เกี่ยวกับเรา และการนำเสนอประสบการณ์ผู้ซื้อ ผู้ใช้บริการของธุรกิจค่ะ

 

 

 

November 4, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course